Chúng ta

Truyền hình FPT xuất hiện trong sinh nhật XoneFM

Thứ hai, 27/10/2014 | 12:19 GMT+7

Dịch vụ Truyền hình FPT chính thức ra mắt thính giả trong cả nước trong sự kiện XoneFM - kênh âm nhạc giải trí được khán giả trẻ quan tâm nhiều nhất trên sóng radio - kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8.
> FPT Play truyền hình trực tiếp sinh nhật XoneFM tại Hà Nội

Tối ngày 24/10, buổi sinh nhật lần thứ 8 của XoneFM diễn ra trong không khí sôi động tại Hà Nội với sự tài trợ của Truyền hình FPT. FPT Play HD đã tài trợ cho buổi lễ sinh nhật với tổng giá trị tiền mặt gần 200 triệu đồng, cùng 6 phần quà bốc thăm trúng thưởng (6 box HD) và tường thuật trực tiếp buổi sinh nhật trên ứng dụng FPT Play.

a

Anh Nguyễn Đăng Hưng, Trưởng phòng Marketing, đại diện nhà tài trợ FPT Telecom lên nhận hoa của BTC.

"Truyền hình FPT sẽ tham gia nhiều hơn vào những sự kiện, hoạt động sôi nổi hơn của giới trẻ trong thời gian tới và hứa hẹn đem lại những chương trình có nội dung hấp dẫn và lôi cuốn trên FPT Play HD như buổi tường thuật lễ sinh nhật XoneFM vừa qua", anh Vũ Quốc Hiệp, thành viên BTC, cho biết.

Trước đó, buổi lễ sinh nhật XoneFM tại tp.HCM vào ngày 3/10 cũng được FPT Play truyền hình trực tiếp. Cũng trong tháng 10 này, ứng dụng của truyền hình FPT tường thuật trực tiếp Happy Lunch - Bữa trưa Hạnh phúc - một chương trình hút khách với khách mời là Phở Đặc Biệt.

02-265113-1414387172.jpg

Trao quà cho các khán giả trong phần bốc thăm may mắn.

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play đang được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như: TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp.

FPT Play HD có trên 140 kênh truyền hình trong và ngoài nước, kho phim khổng lồ đạt chuẩn HD, âm thanh sống động 5.1, tính năng tìm phim theo tựa đề tiện lợi, được tích hợp sẵn các ứng dụng như Fshare, Youtube, Flickr, Picasa, Facebook… mang đến cho người dùng một cảm nhận mới lạ và lý thú khi chia sẻ hình ảnh, video... với người thân, bạn bè.

Để theo đõi các trận đấu của tuyển Việt Nam, độc giả có thể tải FPT Play tại đây cho từng thiết bị AndroidiOS và Windows Phone.

Tử Quyên

Ý kiến

()