Chúng ta

Truyền hình FPT khởi động chương trình 'kích sóng' salesman

Thứ hai, 23/11/2020 | 08:29 GMT+7

Chương trình ‘Kích sóng truyền hình, linh đình nhận thưởng’ thúc đẩy tinh thần đội ngũ salesman FPT Telecom đã chính thức khởi động, với nhiều hoạt động thi đua cùng hàng nghìn phần quà, tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.

Những tháng cuối năm luôn là giai đoạn vàng của mua sắm tiêu dùng, đặc biệt khi khách hàng nội địa vừa vượt qua giai đoạn giãn cách xã hội, sức chi tiêu dự đoán sẽ bùng nổ. Từ ngày 20/11 đến 31/12, Truyền hình FPT đã triển khai chương trình “Kích sóng truyền hình, linh đình nhận thưởng” dành cho tất cả nhân viên kinh doanh chính thức và cộng tác viên trên cả nước.

Chương trình gồm nhiều hoạt động thi đua tổ chức theo ngày/tuần/tháng, ghi nhận nỗ lực của từng salesman. Đồng thời, tìm ra Top nhân viên kinh doanh xuất sắc để trao tặng những phần quà giá trị, gồm: 6 Apple Watch, 9 TV Sony 50-55 inches, 3 Apple iPad Pro 11, 3 Macbook, 11 Samsung Galaxy Tab, 20 Samsung Smart Watch Active 2, 13 đồng hồ thông minh Hauwei Amazfit GTS và 10 robot hút bụi Xiaomi.

12-8600-1605861620.png

Tổng giá trị giải thưởng chương trình lên đến 1 tỷ đồng.

“Tôi mong muốn tất cả các anh em cùng nhau thi đua để đạt những thành tích tốt nhất. Nhất định sẽ có những phần thưởng đang chờ đón những best salesman trong những ngày tháng cuối năm này. Các anh em, hãy cùng xông pha không quản ngày đêm, để lại thêm những thành tích xuất sắc ghi ấn trong năm 2020”, anh Hoàng Việt Anh - CEO FPT Telecom - phát biểu phát động chương trình.

“Kích sóng truyền hình, linh đình nhận thưởng” kỳ vọng sẽ trở thành chương trình được mong chờ nhất với hàng loạt hoạt động sôi nổi, phong phú diễn ra liên tục từ đây đến hết tháng 12. Đầu tiên phải kể đến hoạt động Đấu trường Combo, các salesman tích lũy được từ 11 hợp đồng truyền hình trở lên trong tháng sẽ được xếp vào 5 hạng Đồng, Bạc, Vàng và cao nhất là Kim cương, tùy theo thành tích. Các salesman trong bảng xếp hạng sẽ có cơ hội bốc thăm trúng 1 trong 55 phần quà cực chất ở trên.

Tiếp đó là hoạt động Bứt tốc về đích, nơi các salesman hoàn thành năng suất lao động đều có thể tham gia. Với mỗi hai hợp đồng truyền hình tích lũy được trong tháng, salesman có thể đổi lấy một phiếu rút thăm trúng thưởng. 100 số may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên để nhận ngay các giải thưởng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng/giải.

Vinh danh anh tài là sân chơi đỉnh cao của những thành viên xuất sắc nhất. Top 20 salesman có thành tích đứng đầu trong 5 hạng Đồng, Bạc, Vàng và Kim cương ngoài cơ hội bốc thăm trúng quà tại Đấu trường Combo, còn nhận được phần thưởng nóng là 20 đồng hồ Samsung Smart Watch Active 2 và bằng khen vinh danh.

Ngoài ra, với tiêu chí ghi nhận tất cả nỗ lực dù nhỏ nhất, trong suốt 40 ngày diễn ra chương trình, các salesman có thành tích tổng hợp tốt nhất trong từng ngày và từng tuần sẽ đều được ban tổ chức trao những phần quà vinh danh bằng tiền mặt hoặc vật phẩm có giá trị.

Trong năm 2020, với vị thế là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động kinh doanh công nghệ, tiên phong về truyền hình tương tác, Truyền hình FPT đã không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và cải tiến kỹ thuật hạ tầng. Những cột mốc đáng nhớ như ra mắt thế hệ thứ 4 của Bộ giải mã FPT TV 4K FX6 và sở hữu trọn vẹn bản quyền các giải đấu của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) trong suốt 4 năm liên tiếp, nỗ lực của các salesman trong những chặng nước rút này sẽ góp phần đưa Truyền hình FPT cán mốc thành tích như mong đợi.

>> 'Lên đỉnh MMM': FPT Telecom trao 20 iPhone 12 Pro cho CBNV

Trân Trân

Ý kiến

()