Chúng ta

Rủ bạn dùng Internet - Truyền hình FPT, người F nhận 20 triệu đồng

Thứ sáu, 6/11/2020 | 13:18 GMT+7

Tất cả CBNV nhà F giới thiệu bạn bè trên ứng dụng myFPT đăng ký Internet và Truyền hình FPT, sẽ có cơ hội nhận voucher 20 triệu đồng mua hàng ở FPT Shop.

Từ nay đến hết ngày 30/12, người FPT sẽ được tham gia chương trình “Rủ bạn ngay, nhận quà ngất ngây”. Khi giới thiệu thành công một khách hàng đăng ký hợp đồng Internet và Truyền hình FPT có sử dụng mã giới thiệu trong ứng dụng myFPT, khách hàng nhà F sẽ nhận được mã quay số trúng thưởng qua ứng dụng myFPT, để tham gia quay số trúng thưởng voucher mua hàng 20 triệu đồng tại FPT Shop.

Ngoài ra, người giới thiệu còn có thể nhận những giải thưởng hấp dẫn. Hai giải Nhì là sản phẩm FPT Play Box phiên bản 2020, 15 giải Ba là thiết bị cảnh báo đột nhập FPT iHome và 15 tài khoản Fshare miễn phí cho giải Khuyến khích.

123515821-723839938486145-1884-7402-4073

Người nhà F có cơ hội nhận voucher 20 triệu đồng khi giới thiệu bạn bè dùng Internet - Truyền hình FPT.

Trong đó, 1.000 lượt giới thiệu bạn bè thành công đầu tiên (có dùng mã giới thiệu) sẽ nhận được mã FPT Play gói Gia đình có thời hạn 1 tháng. Những người nhà F giới thiệu thành công từ ba hợp đồng trở lên sẽ có thể cạnh tranh giải “Vua giới thiệu”. Đây là hạng mục dành tặng cho nhân viên giới thiệu nhiều hợp đồng thành công nhất (có dùng mã giới thiệu) trong thời gian sớm nhất. Giải thưởng hấp dẫn gồm trọn bộ FPT Camera (1 camera indoor, 1 camera outdoor và gói lưu trữ Cloud 7 ngày trong 12 tháng) và vẫn được tham gia chương trình quay số tranh các giải còn lại.

Để tham gia chương trình “Giới thiệu ngay, nhận quà ngất ngây”, CBNV nhà F cần đăng nhập myFPT bằng account của mình và truy cập mục Giới thiệu bạn bè tại tab Utilities để lấy Mã giới thiệu. Tiếp theo,  người dùng chọn “Chia sẻ mã giới thiệu” để hiển thị các kênh giới thiệu Email, Gmail, Messenger, Viber, Zalo, SMS, Facebook hoặc các ứng dụng được thiết bị hỗ trợ. Người F chọn một kênh, điền thông tin của người được giới thiệu và gửi. Người được giới thiệu có thể sử dụng mã để đăng ký dịch vụ thông qua hình thức đăng ký online hoặc Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 1900 6600.

“Giới thiệu bạn bè” là chương trình được xây dựng để tạo ra những trải nghiệm số, khác biệt và thuận tiện cho khách hàng trong việc kết nối giới thiệu bạn bè và đăng ký sử dụng dịch vụ qua các kênh online. FPT Telecom cũng là công ty viễn thông đầu tiên và duy nhất Việt Nam triển khai chương trình trên và khẳng định nỗ lực của FPT Telecom trong chiến lược luôn hướng đến thiết kế những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Trước đó, từ tháng 3/2020, chương trình "Giới thiệu bạn bè" đã được triển khai cho gần 3 triệu Khách hàng hiện hữu của FPT Telecom và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Người tham gia chương trình vừa nhận những phần thưởng hấp dẫn, vừa có thêm niềm vui khi tặng quà và giúp đỡ bạn bè, người thân đăng ký sử dụng dịch vụ Internet - Truyền hình FPT. Việc giới thiệu, đăng ký online sẽ được hỗ trợ triển khai lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng hơn so với đăng ký thông thường.

>> ‘Rủ’ bạn dùng Internet - Truyền hình FPT nhận ngay laptop 24 triệu đồng

Trân Trân

Ý kiến

()