Chúng ta

Phim hot trên Twitter lên sóng Truyền hình FPT

Thứ ba, 3/11/2020 | 10:25 GMT+7

Bộ phim Hàn Quốc lọt top 1 tìm kiếm trên Naver và top trending Twitter ‘Hơn cả tình bạn’ sẽ trình chiếu trên Truyền hình FPT cùng ứng dụng Foxy.

“Hơn cả tình bạn” kể về mối tình lãng mạn giữa chàng trai Lee Soo và cô nàng Kyung Woo Yeon thầm yêu đơn phương lẫn nhau trong suốt 10 năm từ thời còn đi học cho đến khi trưởng thành. Bất kỳ ai cũng thấy họ cảm nắng lẫn nhau nhưng Lee Soo không nhận ra điều đó nên liên tục đưa ra lời từ chối khiến cô gái đau khổ trong thời gian dài.

Một ngày nọ, cô gái quyết tâm từ bỏ tình yêu dành cho Lee Soo, chôn vùi tấm chân tình vào nơi sâu thẳm nhất sau 10 năm chờ đợi, hy vọng và tổn thương để bắt đầu một cuộc tình mới với người bệnh nhân quyến rũ On Jun Soo. Trớ trêu thay, chính lúc này Lee Soo chợt nhận ra tình cảm của mình với cô và muốn cả hai đến với nhau. Liệu mối tình “theo tình tình chạy - chạy tình tình theo” của Kyung Woo Yeon và Lee Soo sẽ có cái kết đẹp? Tất cả sẽ được hé lộ dần dần qua từng tập phim.

ong-2-1601104125624440909129-8067-160432

"Hơn cả tình bạn" đang được trình chiếu trên cả ứng dụng Phim truyện và Foxy.

Một điểm cộng đáng kể của “Hơn cả tình bạn” là có nhiều khung cảnh thanh xuân vườn trường tươi đẹp, khắc họa chân thật khung cảnh trường học, những chuyện thường ngày xảy ra trong cuộc đời học sinh, đồng thời, gợi nhớ những xúc cảm rung động đầu đời tinh khôi, giản đơn, thông qua những góc quay lung linh, nên thơ, hễ xem là thấy bồi hồi, xuyến xao. Đặc biệt, với những thước phim vườn trường, đạo diễn Choi Sung Bum sử dụng tông màu pastel hoài niệm khiến khán giả như bị hút theo từng tình tiết phim.

Với khuôn mặt đẹp không góc chết, đôi mắt sâu thẳm cùng khả năng diễn xuất “diễn như không diễn” của Ong Seong Woo là những điểm sáng khiến anh được nhiều người biết đến. Sau vai nam sinh rụt rè thiện lương của "Khoảnh khắc tuổi 18" thì giờ đây anh mới thật sự hoá thân thành một hình tượng nam chính thể hiện gần đúng với con người thật của mình: Tự luyến, yêu thích nhiếp ảnh, có trái tim ấm áp nồng hậu và nội tâm chất chứa nhiều nỗi buồn. Có lẽ chính vì sự trùng hợp này mà trong phim, Ong Seong Woo diễn xuất thần hơn những tác phẩm trước đây của mình khiến lượng người hâm mộ tăng đột biến qua từng tập phim.

Vào vai nữ chính thâm tình chính là nữ thần điện ảnh Shin Ye Eun. Cô ghi dấu trong lòng khán giả với nét đẹp tinh khôi trong trẻo, đôi mắt to tròn cùng nụ cười luôn thường trực. Chính những lợi thế tự nhiên này khiến cô dễ dàng vào vai cô học trò nhỏ Kyung Woo Yeon.

“Hơn cả tình bạn” hiện cập nhật tập phát sóng mới vào Chủ Nhật hằng tuần trên ứng dụng Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT, với hai lựa chọn thuyết minh hoặc phụ đề.

>> Khánh Linh và Hà Lê ‘tung hứng’ trên nền nhạc Trịnh

Trân Trân

Ý kiến

()