Chúng ta

Truyền hình FPT mang sân chơi mô phỏng phim hoạt hình tặng thiếu nhi

Thứ ba, 10/11/2020 | 15:13 GMT+7

Sân chơi được xây dựng nhằm phục vụ các bé thiếu nhi, mô phỏng theo bộ phim hoạt hình nổi tiếng của nước Nga - Cô bé Masha và chú gấu xiếc.

Theo đó, Truyền hình FPT đã phối hợp với hãng đồ chơi Simba Toys tổ chức sự kiện mừng bộ phim Cô bé Masha và chú gấu xiếc (Masha and The Bear) được phát sóng chính thức trên ứng dụng Thiếu nhi. 

Từ ngày 10/11 cho đến hết ngày 15/11 tại Trung tâm mua sắm Vạn Hạnh Mall (tầng trệt, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM) các bé sẽ được vui chơi, giải trí đi kèm những hoạt động bổ ích, chương trình ca múa nhạc thiết kế riêng biệt dành tặng các em. Nhiều hoạt động như: thử tài logic cùng bộ tranh xếp hình; tô màu ở khu vườn Masha and the Bear; sử dụng các bộ đồ chơi của hãng Dickie Toys, Majorette, Steffi Love và Evi Love… thu hút đông đảo các bé thử sức, trải nghiệm.

san-choi-2-8028-1604916206.jpg

Sân chơi được trang trí theo bộ phim Cô bé Masha và chú gấu xiếc. Ảnh: ĐVCC

Đây cũng là dịp cả gia đình lưu lại những khoảnh khắc bên nhau, giúp các bố mẹ có nhiều thời gian chăm sóc, vui chơi cùng con mình. Truyền hình FPT đã bố trí không gian riêng để trải nghiệm, thư giãn và có thể tìm hiểu các dịch vụ tiện ích hiện có. Đặc biệt, gian hàng còn thu hút bởi trò chơi Vòng quay may mắn với 100% cơ hội trúng thưởng những phần quà từ thương hiệu Dickie Toys.

Cô bé Masha và chú gấu xiếc là bộ phim bắt đầu được trình chiếu tại Nga vào năm 2009 và sau đó xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình của hàng chục quốc gia, trong đó có Việt Nam. Masha and the Bear nhận được sự yêu mến của khán giả nhí toàn thế giới không chỉ với nội dung hài hước, mà còn ở giai điệu âm nhạc vui nhộn. Toàn bộ hình ảnh của bộ phim, từ cảnh thiên nhiên, tạo hình nhân vật… đều được xây dựng màu sắc, gần gũi với trẻ em thông qua hiệu ứng 3D.

1N9A6365-2-2896-1604916206.jpg

Các em nhỏ háo hức tham gia vào sự kiện. Ảnh: ĐVCC

Nằm trong định hướng phát triển nội dung cho khán giả nhỏ, Truyền hình FPT chính thức mua bản quyền Masha and the Bear và sẽ phát sóng bộ phim trên Ứng dụng Thiếu nhi với tên Việt hóa là Cô bé Masha và chú gấu xiếc. Nhân dịp này, Truyền hình FPT phối hợp cùng đối tác tổ chức chuỗi hoạt động quảng bá quảng bá cho bộ phim, hướng đến đến đối tượng các gia đình trẻ thông qua các hoạt động vui chơi, trải nghiệm phong phú trong suốt 10 ngày liên tiếp .

Ngoài ra, sự kiện lần này còn thu hút bởi cuộc đua xe mô hình mang tên Vietnam Majorette Racing Championship 2020. Đây là cuộc đua được tổ chức thường niên, giữa những “tay chơi” xe mô hình, để tìm ra chiếc xe mô hình nào có giá trị nhất năm. Sự kiện này sẽ được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng của Truyền hình FPT.

>>'Rạp phim trường em' đến với trẻ khuyết tật An Giang

Nguyễn Huy

Ý kiến

()