Chúng ta

Thi đua kinh doanh tháng 5: FPT Software, FPT Online vững phong độ, FPT IS, FPT Digital thăng hạng

Thứ hai, 10/6/2024 | 11:57 GMT+7

Với việc nhận giải thưởng kinh doanh tháng 5, FPT IS và FPT Digital đã leo lên các vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng cuộc đua Siêu đỉnh thi đua Lợi - Suất - Đổi 2024. Trong khi đó, FPT Sofware và FPT Online tiếp tục giữ vững phong độ trên đường đua.

Kết quả chương trình thi đua Lợi - Suất - Đổi tháng 5/2024 vừa được công bố tại buổi họp giao ban cấp Tập đoàn sáng nay (10/6). So với các kỳ trước, tháng 5 ghi nhận số lượng đơn vị giành giải thưởng kinh doanh tháng nhiều nhất, lên đến 4 đơn vị, gồm: FPT Software, FPT IS, FPT Online và FPT Digital.

-5254-1717995438.jpg
 

Ở nửa cuối bảng xếp hạng, FPT Digital với việc hoàn thành 209% doanh số ký đã xuất sắc giành giải thưởng kinh doanh tháng. Nhờ điểm số quan trọng này, FPT Digital đã tăng một bậc trên bảng xếp hạng thi đua tổng, đồng thời đẩy nhà "Cáo" xuống vị trí cuối cùng.

Ở nửa trên bảng xếp hạng, Top 3 không có sự thay đổi khi vẫn là những cái tên quen thuộc - FPT Retail, FPT Education và FPT Software. Nhà Phần mềm cho thấy phong độ ổn định khi tiếp tục nhận giải thưởng kinh doanh tháng thứ 2 liên tiếp với mức tăng trưởng doanh số đạt 143% kế hoạch, qua đó áp sát vị trí thứ 2 của FPT Education.

FPT Smart Cloud đã bị FPT IS cân bằng điểm số, qua đó mất vị trí thứ 4 vào tay chính đoàn leo núi này do FPT IS sở hữu nhiều giải thưởng hơn. Tương tự FPT Software, FPT IS và FPT Online cũng là các đơn vị có tháng thứ hai liên tiếp giành được giải thưởng kinh doanh tháng.

Với các kết quả kinh doanh tích cực trong tháng 4 và 5, FPT Software, FPT IS và FPT Online đang tạo ra lợi thế đáng kể trong cuộc đua Top 3 cuộc đua “Siêu đỉnh” thi đua Lợi - Suất - Đổi quý II. Do vậy, tháng 6 - tháng cuối cùng trong quý II hứa hẹn sẽ chứng kiến màn tăng tốc mạnh mẽ hơn đến từ các đoàn leo núi còn lại, đặc biệt là nhà Bán lẻ và nhà Giáo dục để giữ được vị trí trong Top 3.

Khánh Hưng

Ý kiến

()