Chúng ta

Ký hợp đồng kỷ lục, FPT Asia Pacific nhận Sao chiến công FPT hạng Nhất

Thứ hai, 10/6/2024 | 10:15 GMT+7

Sáng nay (ngày 10/6), nhóm dự án FPT Asia Pacific (FPT Software) nhận Sao chiến công FPT hạng Nhất và tuyên dương trong toàn Tập đoàn FPT vì thành tích ký hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay tại quốc đảo sư tử Singapore, khẳng định vị thế của FPT về dịch vụ CNTT và chuyển đổi số trên thị trường quốc tế. Nhóm dự án nhận phần thưởng 40 triệu đồng cho thành tích trên.

Chia sẻ tại khi đại diện đơn vị nhận vinh danh, anh Nguyễn Trần Hùng - CEO FPT Asia Pacific - đánh giá đây là khách hàng lớn, có nhiều phần việc quan trọng như: Vận hành CNTT và kỹ thuật số với nhiều công nghệ và nội dung khác nhau, ứng dụng nhiều công nghệ AI, Cloud, Data…

“Hơn 20 chương trình chúng ta đang chạy với đối tác thuộc 7 lĩnh vực đặc thù. Cùng lúc, FPT đang làm việc với 11 đơn vị và 5 công ty con của đối tác. Thành công của dự án nhờ FPT hiểu rõ vị thế của mình về năng lực, giá trị. Song song đó, trong nhiều năm làm việc với đối tác, FPT đã xây dựng được vị thế, uy tín về chất lượng dịch vụ nên khách hàng đặt trọn niềm tin”, anh Nguyễn Trần Hùng nhấn mạnh.

-5073-1717989209.jpg

CBNV FPT Asia Pacific trong lễ tổng kết đơn vị năm 2023.

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, với vị thế của Tập đoàn, chúng ta đã tự tin ‘so găng’ với những tập đoàn danh tiếng nhất trong lĩnh vực CNTT và chuyển đổi số. “Nhóm dự án FPT Asia Pacific đã vận dụng khéo léo, linh hoạt chiến lược hợp lực, cũng như sử dụng yếu tố vùng/miền, chuyên gia một cách linh hoạt”, anh Bình khẳng định.

Kết thúc năm 2023, FPT Asia Pacific (FAP) đạt mốc tăng trưởng 45% cùng những thành tựu nổi bật về doanh số, lợi nhuận, khách hàng mới và nhân sự, góp phần vào cột mốc lịch sử “Công ty tỷ đô” của nhà Phần mềm. Từ năm 2024, FAP đặt mục tiêu tăng trưởng gấp đôi sau mỗi 2 năm, cùng những hợp đồng trăm triệu USD, để mang lại những trải nghiệm mới và cơ hội tăng trưởng cho FPT Software cũng như những giá trị lớn hơn cho khách hàng.

Trần Huấn

Ý kiến

()