Chúng ta

Synnex FPT tặng quà cho khách hàng sở hữu Windows 10 bản quyền

Thứ hai, 21/6/2021 | 14:00 GMT+7

Microsoft kết hợp cùng Synnex FPT thực hiện ưu đãi quà tặng khi khách hàng sử dụng phần mềm Windows 10 pro COEM bản quyền thông qua chiến dịch "Tra COA - Quà tặng trao tay". 

Windows 10 pro COEM là một trong những phần mềm mới nhất và cập nhật nhiều tính năng tiện ích cho người dùng được phát hành từ Microsoft. Thông qua nhà phân phối uy tín Synnex FPT, Microsoft  thực hiện chiến dịch ưu đãi "Tra COA - Quà tặng trao tay". 

Theo đó, với mỗi bộ COA đi kèm phần mềm chính hãng, người dùng sẽ nhận được voucher mua sắm và giải trí tiện ích trị giá 50.000 đồng từ các thương hiệu, cửa hàng trên toàn quốc. Ưu đãi được thực hiện đến hết 30/6 và chỉ áp dụng với phần mềm Window 10 pro COEM. Người F có thể tham khảo thêm thông tin chiến dịch "Tra COA - Quà tặng trao tay" tại link này

201205335-197743772246926-2338-5959-9386

Các bước thực hiện nhận quà từ chương trình.

Để chắc chắn, người nhà F có thể thao tác tra cứu đơn giản để kiểm tra phần mềm Windows 10 pro COEM của mình đang sử dụng có bản quyền cấp bởi Microsoft hay không thông qua công cụ tra cứu COA trên website của Synnex FPT.

Việc sử dụng phần mềm bản quyền luôn mang lại giá trị lâu dài và đảm bảo uy tín của doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh. Nó làm giảm rủi ro bảo mật không đáng có khi 92% số lượng máy tính có cài phần mềm Windows bản "lậu" chứa phần mềm độc hại, virus, trojan… Đây là số liệu được Microsoft công bố vào năm 2016. 

Phần mềm bản quyền giúp máy tính hoạt động ổn định và ít xảy ra tình trạng lỗi. Với phần mềm bản quyền từ Microsoft thì máy tính sẽ được liên tục cập nhật các công cụ hỗ trợ bảo vệ như Windows Defender, Windows Firewall, Windows Security… Do đó, những tình trạng như treo máy, máy chạy chậm, màn hình đen, màn hình xanh… sẽ giảm thiểu đi đáng kể. Hiệu suất và tuổi thọ của máy cũng được đảm bảo hơn.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()