Chúng ta

FPT Telecom tặng 20.000 đồng và voucher nghỉ dưỡng cho người F qua ví Foxpay

Thứ bảy, 19/6/2021 | 14:56 GMT+7

FPT Telecom dành 10.000 phần quà trị giá 20.000 đồng cho khách hàng đăng kí Foxpay qua ứng dụng HiFPT và 3.000 voucher thẻ Ambassador Pearl dùng tại Vinpearl dành riêng cho người F

Theo đó, ví điện tử Foxpay (thuộc FPT Telecom) đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký thành công trên ứng dụng Hi FPT. Cụ thể, 10.000 khách hàng đăng ký sớm nhất sẽ được tặng tiền mặt 20.000 đồng vào tài khoản ví điện tử Foxpay, chương trình áp dụng từ nay đến hết 30/6.  

Để được hưởng ưu đãi, tài khoản Foxpay phải là tài khoản đăng ký lần đầu và việc đăng ký phải được thực hiện trên ứng dụng Hi FPT của FPT Telecom. Tài khoản cũng cần hoàn tất xác thực thông tin và liên kết thành công với ngân hàng.

Đặc biệt, riêng người FPT còn được hưởng ưu đãi quà tặng voucher thẻ Ambassador Pearl được phát hành trên Ví Foxpay. Đây là tấm thẻ Khách hàng thân thiết tại Vinpearl.

pasted-image-0-2-8257-1624083352.jpg

Hướng dẫn nhận ưu đãi từ Vinpearl dành riêng cho người FPT sử dụng ví Foxpay.

Với tấm thẻ này, CBNV FPT sẽ được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ tại Hệ thống nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, ẩm thực đẳng cấp của Vinpearl trên toàn quốc, bao gồm: Giảm thêm 5% trên giá phòng; miễn phí nâng cấp hạng phòng/hướng phòng; miễn phí check-in sớm và check out muộn; lối check - in riêng tại khách sạn và khu vui chơi giải trí VinWonders. Thẻ Ambassador Pearl còn được ưu đãi 50% cho các dịch vụ Vinpearl Golf, Hồ bơi, Fitness, Ẩm thực, Spa,...

Để nhận thẻ, người F cần đăng kí tài khoản bằng mail FPT. Tại màn hình ví Foxpay, chọn ‘Ưu đãi"; chọn voucher “Độc quyền Tặng thẻ Ambassador Pearl"; chọn “Nhận mã ưu đãi” và vào mục “Ưu đãi của tôi" để kiểm tra, chọn “Sử dụng ưu đãi" để lấy mã voucher.

Người F truy cập theo đường dẫn (tại đây) để nhận thông tin kích hoạt thể và hướng dẫn sử dụng qua email.

Từ 1/6/, ví Foxpay ra mắt tính năng voucher ưu đãi miễn phí trên ứng dụng phiên bản 2.2 với gần 5.000 mã ưu đãi ẩm thực, khóa học, giải trí nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng nói chung và CBNV FPT nói riêng.

Bằng việc ra mắt tính năng này, Foxpay hy vọng có thể làm mới trải nghiệm người dùng trên ứng dụng, mang lại thêm các tiện ích sử dụng. Đây cũng là tiền đề cho việc phát triển ứng dụng ngày một đa dạng và hấp dẫn hơn. 

Hiện trên ứng dụng Hi FPT, bên cạnh các tính năng liên kết ví và nạp tiền đã có, ví Foxpay đã nâng cấp thêm các tính năng thanh toán 7 loại hóa đơn như: truyền hình, internet, điện, nước,... chuyển tiền, rút tiền, thanh toán bằng mã QR tại 100.000 điểm giao dịch VnPay,... 

>>FPT Telecom lần đầu vượt 1 tỷ USD vốn hoá

Nguyễn Huy 

Ý kiến

()