Chúng ta

FPT và BASE.VN tổ chức hội thảo ‘Kinh doanh không gián đoạn’

Chủ nhật, 20/6/2021 | 14:50 GMT+7

Khách tham dự sự kiện sẽ được trao đổi kinh nghiệm trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của FPT và BASE.VN.

Covid-19 đã diễn ra từ năm 2020 nhưng theo khảo sát toàn cầu PwC 2021, chỉ 35% doanh nghiệp đã có kế hoạch phản ứng “rất phù hợp”, đồng nghĩa với việc phần lớn các doanh nghiệp chưa hình thành kế hoạch kinh doanh theo hướng độc lập, có khả năng triển khai trước mọi kịch bản khủng hoảng. Và tại Việt Nam con số này lên tới hơn 60%.

Screen-Shot-2021-06-20-at-14-4-7559-6700

Hội thảo tổ chức ở nền tảng họp trực tuyến Webex lúc14h, thứ Năm, ngày 24/6. Độc giả đăng ký tham dự tại link này.

Với mong muốn đồng hành cùng với các doanh nghiệp, FPT phối hợp cùng BASE.VN tổ chức chuỗi Hội thảo “Kinh doanh không gián đoạn - Kinh nghiệm và giải pháp sáng tạo” nhằm kết nối các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để cùng nêu lên các vấn đề trọng yếu nhất; chia sẻ kinh nghiệm, thảo luận để tìm ra giải pháp kinh doanh không điểm chạm, vận hành tối ưu, nâng cao hiệu suất cho chặng đường hiện thực hóa mục tiêu kinh doanh liên tục, vững vàng vượt khủng hoảng, thúc đẩy nền kinh tế.

Sự kiện hướng đến đối tượng tham dự là những lãnh đạo các doanh nghiệp đang quan tâm tới ứng dụng công nghệ để hỗ trợ quản lý và vận hành doanh nghiệp kinh doanh không gián đoạn.

Tham gia chương trình, người tham dự có quyền lợi gồm: Nhận video chất lượng cao và tài liệu tri thức về chủ đề sau khi kết thúc sự kiện; Học hỏi kinh nghiệm về Định hướng “3 Không” – Kinh doanh không gián đoạn. Và đặc biệt, khách tham dự sự kiện sẽ được trao đổi kinh nghiệm trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia của FPT và BASE.VN.

Hội thảo tổ chức ở nền tảng họp trực tuyến Webex lúc14h, thứ Năm, ngày 24/6. Độc giả đăng ký tham dự tại link này.

>> Thay đổi từ bên trong giúp doanh nghiệp bứt phá thời Covid-19

Ý kiến

()