Chúng ta

Synnex FPT tặng củ sạc chính hãng khi mua iPhone 12

Thứ tư, 3/2/2021 | 10:53 GMT+7

Synnex FPT tung chương trình ưu đãi 'Rinh iPhone 12 sành điệu nhận ngay củ sạc 20W Apple' áp dụng cho sản phẩm dán tem chính hãng Synnex FPT phân phối.

Chương trình áp dụng cho mọi sản phẩm iPhone 12 có dán tem chính hãng của nhà phân phối Synnex FPT, bán ra tại các đại lý CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, Di Động Việt... trên toàn quốc, từ 1/2 đến 28/2. Người dùng mua mẫu smartphone này sẽ được nhận củ sạc 20W Apple, trị giá gần một triệu đồng. Đây là củ sạc nhanh 20W USB-C Power Adapter tương thích đa dạng ổ cắm, phù hợp với dòng iPhone 12 mới ra mắt cuối năm 2020.

cu-sac-apple-20w-usb-c-dau-tro-5144-7903

Củ sạc nhanh chính hãng của Apple.

Thế hệ iPhone 12 mới sở hữu nhiều tính năng, hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế và màu sắc mới. Synnex FPT là một trong những nhà phân phối chính hãng đầu tiên đưa dòng sản phẩm này về nước, đáp ứng sự mong đợi của những iFan. Ngoài ra, nhà phân phối này đang bán ra các sản phẩm Apple chính hãng tại Việt Nam như Macbook, iPad, Airpod... với chính sách bảo hành theo chuẩn toàn cầu.

"Sản phẩm iPhone 12 chính hãng cho Synnex FPT bán ra trên thị trường có tem chính hãng ở mặt trước sản phẩm. Tem được thiết kế tỉ mỉ, độ bảo mật cao giúp tránh làm giả và sao chép", đại diện Synnex FPT nói. "Ngoài iPhone 12, các sản phẩm công nghệ khác của Synnex FPT đều được dán tem đảm bảo, giúp người mua dễ dàng nhận biết".

Trước đó, tháng 11/2020, Synnex FPT đã chính thức trở lại phân phối thêm iPhone bên cạnh các sản phẩm vẫn đang bán của Apple chính hãng tại Việt Nam như Macbook, iPad, Airpod,… với chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn hãng, đảm bảo lợi ích cho người dùng. Sản phẩm sẽ đính tem “Chính hãng FPT”. Với kích thước đơn giản và tinh tế, tem của Synnex FPT thiết kế vừa có thể dễ dàng nhận biết khi mua hàng, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cho phần vỏ hộp của các sản phẩm Apple. Thêm vào đó, đây là một thiết kế tem đã được bảo mật và không thể bị làm giả bởi bất kỳ đơn vị nào khác trên thị trường. Ý nghĩa của việc dán tem không chỉ để giúp người dùng nhận biết sản phẩm Apple chính hãng của Synnex FPT phân phối, tránh được rủi do “tiền mất tật mang” mà còn là bảo vệ quyền lợi bảo hành cho người dùng.

>> Synnex FPT khuyến mãi lớn đồng hồ Garmin dịp cận Tết

Trân Trân

Ý kiến

()