Chúng ta

Synnex FPT khuyến mãi lớn đồng hồ Garmin dịp cận Tết

Thứ sáu, 29/1/2021 | 17:19 GMT+7

Khách hàng nhận ưu đãi, khuyến mại khi mua đồng hồ Garmin được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT.

Nhu cầu mua sắm dịp cận Tết tăng nhanh cũng là thời điểm các nhãn hàng tung ra nhiều ưu đãi cho sản phẩm, ở hầu hết lĩnh vực. Thiết bị đeo của Garmin không nằm ngoài xu hướng đó, những sản phẩm do Synnex FPT phân phối đều nhận khuyến mãi lớn.

 

Theo đó, người dùng mua các dòng sản phẩm Venu SQ, Instinct Solar, Fenix Solar, Forerunner 945, Forerunner 745... được nhận thêm quà tặng cùng nhiều ưu đãi khác đang diễn ra và sẽ kết thúc trước Tết Nguyên Đán 2021. 

Cụ thể, khách hàng khi mua các sản phẩm đồng hồ Garmin sẽ được tham gia chương trình “Hái lộc đầu xuân” 100% trúng thưởng. Trong đó, tặng Tai nghe Apple BeatsX Earphones - chính hãng, bốc thăm trúng thưởng iPhone 12 Pro Max và 10 tai nghe AirPods Pro. Các sản phẩm hưởng ưu đãi phải dán tem vuông do Synnex FPT phân phối chính hãng thông qua các hệ thống đại lý như Hoang Ha Mobile, An Tiến hay một số sàn thương mại điện tử.

Garmin1-JPG-4015-1611908554-5751-1611914

Các sản phẩm hưởng ưu đãi phải dán tem vuông do Synnex FPT phân phối chính hãng.

 

Tem chính hãng được thiết kế bảo mật, khó làm giả trên thị trường. Loại tem này được thiết kế hình vuông bo góc với các ký tự sắc nét, dòng chữ "Tem sản phẩm chính hãng" nằm hình vòng cung phía trên và logo Synnex FPT nằm chính giữa. Logo và nền hoa văn in Hologram nhiều màu, có in vi chữ chống giả mạo.

Ngoài lợi ích đảm bảo mua đúng và chuẩn sản phẩm chính hãng chất lượng, các thiết bị Garmin có dán tem vuông Synnex FPT được hưởng trọn vẹn quyền lợi bảo hành theo chính sách từ Garmin Việt Nam. Cụ thể, các sản phẩm lỗi nhà sản xuất trong thời gian 12 tháng bảo hành. Ngoài ra, các sản phẩm Garmin xách tay, hàng không qua nhà phân phối chính hãng của Garmin ở Việt Nam có thể bị từ chối bảo hành.

Synnex FPT (tiền thân là FPT Trading), là thành viên thuộc tập đoàn FPT, phân phối chính hãng hơn 40 thương hiệu nổi tiếng thế giới với dải sản phẩm rộng. Hầu hết các dòng sản phẩm được yêu thích nhất của Garmin như MarQ, Forerunner, Venu, Vívoactive, Fenix ... đều sớm được Synnex FPT phân phối về Việt Nam. Trong năm 2020, Garmin Việt Nam đã phối hợp với Synnex FPT giới thiệu thêm tính năng sạc năng lượng mặt trời trên các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao của hãng là Instinct, fenix 6 & 6S.

>> Synnex FPT tiếp tục lên sóng livestream số 2

Trân Trân

Ý kiến

()