Chúng ta

Synnex FPT ra mắt fanpage cho sản phẩm Camera Imou

Thứ năm, 24/12/2020 | 08:39 GMT+7

Từ ngày 15/12, Synnex FPT chính thức lên sóng trang  Fanpage dành riêng cho các sản phẩm Camera Imou với tên gọi: Imou Synnex FPT.

Với mục đích tăng cường quảng bá hình ảnh và mở rộng độ phủ thương hiệu cho dòng sản phẩm camera Imou tại Việt Nam, nhà Phân phối đã chính thức ra mắt trang mạng xã hội trên Facebook với tên gọi Imou Synnex FPT. Sau hơn 1 tuần ra mắt, fanpage chính thức camera Imou của Synnex FPT đã cán mốc 10.239 lượt tiếp cận, 2.256 lượt tương tác trên toàn trang.

gj-3840-1608716280.jpg

Synnex FPT có thể chia sẻ nhanh chóng và hiệu quả tới khách hàng những thông tin cần thiết qua sự trợ giúp của mạng xã hội.

Imou là thương hiệu camera thuộc Dahua Technology - tập đoàn có thị phần về camera giám sát an ninh đứng thứ 2 trên thế giới. Được ra mắt vào khoảng tháng 1/2019, đến nay camera Imou đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam và được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, thẩm mỹ và tiện lợi trong quá trình tự lắp đặt, sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm camera giám sát đến từ Imou dễ dàng được kết nối thông qua wifi/internet, không cần phải lắp dây cáp nên rất dễ dàng cho người dùng tự lắp đặt.

Trong thời đại số 4.0, Synnex FPT đã chủ động xây dựng một kênh đối thoại thông suốt với khách hàng nói riêng và cộng đồng nói chung. Nhờ sự trợ giúp của mạng xã hội, Synnex FPT có thể chia sẻ nhanh chóng và hiệu quả tới khách hàng những thông tin sản phẩm mới nhất, ưu đãi hấp dẫn để mang lại lợi ích thực sự cho khách hàng. Ngoài những thông tin thuần túy về sản phẩm, page còn cập nhật thường xuyên các hoạt động, sự kiện bên lề của Imou với Synnex FPT cùng các minigame tương tác với loạt phần quà hấp dẫn.

Hà My 

Ý kiến

()