Chúng ta

Camera HiLook nhà Phân phối ‘lên sàn’ Shopee Mall

Thứ sáu, 6/11/2020 | 13:12 GMT+7

Synnex FPT đã chính thức “lên kệ” các sản phẩm đầu tiên của thương hiệu camera HiLook trên gian hàng Shopee Mall cùng nhiều ưu đãi đặc biệt trong đợt Siêu sale 11/11.

Giờ đây, người nhà F đã có thể truy cập ngay link này để mua sắm các sản phẩm camera HiLook trên sàn thương mại điện tử Shopee. Với việc mở màn gian hàng trên Shopee Mall, Synnex FPT đã quyết định bùng nổ bão sale trong đợt 11/11 cho tất cả dòng sản phẩm camera Hilook với chiến dịch “Tưng bừng ưu đãi - Khuyến mãi không ngừng”. 

thumbnail-1604635002-6882-1604635549.png

Synnex FPT đã chính thức mang thương hiệu HiLook “lên sàn” Shopee Mall tại đường link: https://shopee.vn/hilook_official_store.

Theo đó, trong tháng 11 này, tại gian hàng HiLook của Synnex FPT sẽ có rất nhiều deal khuyến mãi giảm “sập sàn” với tiêu chí mua là có quà. Đặc biệt, tất cả sản phẩm camera ngoài trời của Hilook sẽ được giảm sâu từ 38% đến hơn 50%. Ngoài ra với mỗi đơn hàng camera HiLook trên Shopee Mall, Synnex FPT còn gửi tặng thêm nhiều mã giảm giá, voucher miễn phí vận chuyển dành cho khách hàng.

Shopee Mall là một loại gian hàng “đặc biệt” của sàn thương mại điện tử Shopee bởi nơi đây chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng từ doanh nghiệp, chứ không phải là sản phẩm tự do đến từ các cá nhân bán lẻ như tại gian hàng Shopee thông thường. Khi mua hàng ở Shopee Mall, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi mua hàng chính hãng với chính sách cam kết hoàn trả trong vòng 7 ngày và nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy từng thời điểm như: miễn phí vận chuyển, lắp đặt, giảm giá sâu, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà khuyến mãi, trả góp 0%…

hilok-3112-1604635549.jpg

Màu cam là tài khoản dành cho Shopee-er tự do, còn màu đỏ gian hàng là Shopee Mall chính hãng.

Synnex FPT đã trở thành một trong hai nhà phân phối chính thức cấp Quốc gia của HiLook tại thị trường Việt Nam từ ngày 19/10/2019. HiLook là dòng thương hiệu sản phẩm của công ty HIKVISION, chính thức ra mắt thị trường vào năm 2017, đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của thị trường video giám sát vốn luôn đầy tiềm năng, mang đến cho khách hàng sản phẩm với mức giá hợp lý, dễ sử dụng, chất lượng vượt trội và đáng tin cậy.

Hà My

Ý kiến

()