Chúng ta

Synnex FPT phân phối Camera Imou tại Việt Nam

Thứ sáu, 13/11/2020 | 11:05 GMT+7

Đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phân phối sản phẩm, chiến lược kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quy trình quản lý và năng lực tài chính, Synnex FPT đã được Dahua Technology tin tưởng lựa chọn trở thành nhà phân phối camera giám sát Imou chính hãng tại Việt Nam.

Lễ trao chứng nhận Nhà phân phối giữa Imou Việt Nam - Tập đoàn Dahua Technology và Công ty TNHH Phân phối Synnex FPT đã diễn ra vào sáng ngày 12/11 vừa qua. Theo thỏa thuận hợp tác, Synnex FPT sẽ chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm camera Imou tại thị trường Việt Nam. Với thế mạnh sẵn có cùng những kinh nghiệm của mình, sự hợp tác lần này của Synnex FPT kỳ vọng sẽ đem đến những chiến lược kinh doanh, bán hàng hiệu quả và nâng cao được thị phần khách hàng.

Tại lễ ký kết anh Phạm Mạnh Hưng - Giám đốc phụ trách Đối tác của Synnex FPT cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được Dahua Technology lựa chọn là nhà phân phối camera Imou tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá thành hợp lý nhất. Đồng thời, cam kết cung cấp các dịch vụ, giải pháp và tạo ra giá trị gia tăng tốt nhất cho đối tác”.

Anh-2-4624-1605235029.png

Đại diện Imou Việt Nam - Lâm Hồng Anh và anh Phạm Mạnh Hưng tại lễ ký kết.

Imou vốn là một thương hiệu camera thuộc Dahua - tập đoàn công nghệ có thị phần về camera giám sát an ninh đứng thứ 2 trên toàn thế giới. Camera Imou được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2019. Tại thị trường Việt Nam, dòng camera đến từ thương hiệu này được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính gọn nhẹ, thẩm mỹ và tiện lợi trong quá trình tự lắp đặt, sử dụng.

Đại diện Thương hiệu Imou tại thị trường Việt Nam - Lâm Hồng Anh nhận định: “Synnex FPT là một trong những đối tác chiến lược toàn cầu của Dahua. Tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Imou và Synnex FPT sẽ là sự hợp tác tốt nhất, mang lại dịch vụ và trải nghiệm mới cho khách hàng”.

Anh-3-7021-1605235029.png

Synnex FPT được kỳ vọng sẽ nâng cao được thị phần khách hàng của Camera Imou tại Việt Nam với những chiến lược kinh doanh và bán hàng hiệu quả.

Đại diện Imou tại Việt Nam còn đánh giá Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ camera lớn nhất Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Quy mô doanh thu mảng sản phẩm này tại Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng với tốc độ 8,6% trong giai đoạn từ nay đến 2026. Và camera đến từ thương hiệu Imou tự tin đáp ứng tuyệt đối nhu cầu của thị trường video giám sát vốn luôn đầy tiềm năng, mang đến cho khách hàng sản phẩm với mức giá hợp lý và chất lượng vượt trội.

Các hạng mục sản phẩm camera của thương hiệu Imou rất đa dạng và tạo thành một hệ sinh thái thông minh hướng tới người tiêu dung. Đây cũng chính là điều Synnex FPT đang hướng tới để đa dạng hóa sản phẩm và cung cấp thêm nhiều giải pháp ưu việt cho khách hàng.

Hà My - Thu Hiền

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()