Chúng ta

Synnex FPT phân phối thiết bị truyền hình hội nghị Logitech

Thứ năm, 2/6/2022 | 14:46 GMT+7

Synnex FPT vừa hoàn thành ký kết, trở thành nhà phân phối trực tiếp các thiết bị hội nghị truyền hình thương hiệu Logitech tại Việt Nam, từ ngày 31/5.

Tại buổi lễ, ông Bryan Lee - Giám đốc mảng Video Collaboration của Logitech khu vực South East Asia nhận định hội nghị truyền hình ngày nay đã trở thành động lực chính thúc đẩy năng suất của nhiều doanh nghiệp hiện đại trong bối cảnh xu hướng làm việc kết hợp. Điều này đã tạo nên sự chuyển dịch ổn định từ các cuộc họp trực tiếp sang các trực tuyến.

Cũng theo ông, chính vì sự dịch chuyển này, các doanh nghiệp cần đảm bảo công ty sở hữu hệ thống công nghệ phù hợp để duy trì hợp tác và giao tiếp hiệu quả. Các giải pháp hội nghị truyền hình của Logitech sở hữu các thiết lập phù hợp phòng hội nghị nhỏ, vừa và lớn để giải quyết các vấn đề hiện hữu về không gian làm việc kết hợp đang trên đà phát triển.

"Đối với các công ty tại Việt Nam đang trong giai đoạn bắt đầu dịch chuyển sang làm việc kết hợp, Logitech và Synnex FPT có thể hỗ trợ doanh nghiệp phân tích chuyên sâu về cách cơ sở hạ tầng, công cụ, phần mềm, dịch vụ cũng môi trường vật chất vận hành cùng nhau", ông Bryan Lee nói.

Image-682334847-ExtractWord-0-3340-3086-

Đại diện Synnex FPT (phải) và Logitech tại buổi lễ công bố.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, anh Phạm Mạnh Hưng, Giám đốc phụ trách đối tác của Synnex FPT khẳng định video conference là một bước phát triển đột phá công nghệ thông tin. Giải pháp này kết hợp loạt thiết bị và công nghệ cho phép người dùng tham dự sự kiện tại nhiều địa điểm, thậm chí từ nhiều quốc gia khác nhau. Nhờ hệ thống này, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, thời gian, tăng cường hiệu suất công việc, xóa bỏ rào cản địa lý đồng thời nâng cao sự hợp tác giữa các đối tác.

Đại diện Synnex FPT cho biết, Logitech là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp và thiết bị hội nghị trực tuyến. Sản phẩm từ hãng có chất lượng ổn định, thiết kế đẹp mắt, được nhiều người lựa chọn.

Anh Hưng nhấn mạnh: "Là một đơn vị chuyên nghiệp, Synnex FPT cam kết mở rộng độ phủ sản phẩm và thương hiệu Logitech thông qua các giải pháp toàn diện. Việc ký kết này cũng góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực thiết bị hội nghị".

Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong ngành phân phối tại thị trường trong nước, Synnex FPT đã góp phần đưa hàng triệu sản phẩm và giải pháp công nghệ chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hệ thống kênh hơn 3.800 đại lý và 8.000 điểm bán, chính sách hỗ trợ bán hàng tối ưu cùng giải pháp quản trị số hóa toàn diện là những yếu tố đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa.

Logitech là đơn vị thiết kế và tạo ra những sản phẩm ngành điện toán, gaming, video, streaming, sáng tạo nghệ thuật và trải nghiệm âm nhạc, ra đời năm 1981 tại Thụy Sỹ. Tập đoàn gồm nhiều thương hiệu như Logitech, Logitech G, ASTRO Gaming, Streamlabs, Blue Microphones, Ultimate Ears and Jaybird.

Thùy Linh

Ý kiến

()