Chúng ta

Synnex FPT chính thức phân phối sản phẩm Hitachi Vantara tại Việt Nam

Thứ tư, 22/11/2023 | 19:13 GMT+7

Ngày 22/11, Synnex FPT và Hitachi Vantara đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm cung cấp các sản phẩm, giải pháp và hạ tầng số hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Lễ ký kết và công bố Synnex FPT là nhà phân phối chính thức giải pháp công nghệ Hitachi Vantara đã diễn ra tại TP HCM chiều qua. Theo thỏa thuận hợp tác, Synnex FPT sẽ chính thức phân phối các sản phẩm và giải pháp công nghệ của Hitachi Vantara tại thị trường Việt Nam gồm 5 mảng chính: Storage Platforms (nền tảng lưu trữ), Integrated Systems (hệ thống hợp nhất dữ liệu), Storage Software (phần mềm lưu trữ), DataOps Platform Software (phần mềm hệ thống DataOps), Infrastructure as a Service (dịch vụ hạ tầng).

-4296-1700661454.jpg

Synnex FPT chính thức phân phối các sản phẩm và giải pháp công nghệ của Hitachi Vantara tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện có sự chứng kiến của ông Joe Ong - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hitachi Vantara khu vực ASEAN, ông Mathew Varghese - Giám đốc phân phối khu vực ASEAN.

"Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ lớn thứ hai tại Việt Nam, Hitachi Vantara hy vọng thông qua lần hợp tác này, chúng tôi có thể trở thành nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ số 1 về thông tin. Đầu năm 2024, Hitachi Vantara có thể sẽ công bố 2 giải pháp mới trên thị trường, một trong số đó là VS1. Trong đó, VS1 là một công cụ quản lý dữ liệu trên một nền tảng duy nhất, nó có khả năng lưu trữ tốc độ cao, phù hợp với các thiết bị phần cứng và lưu trữ đám mây. Có thể nói, xu hướng trong những năm tới sẽ thuộc về AI, thế hệ AI. Tôi tin rằng với lần hợp tác chiến lược này, Hitachi Vantara cùng Synnex FPT sẽ phát triển thành công, đưa sản phẩm và giải pháp công nghệ của chúng tôi lớn mạnh tại đây, cùng phát triển, cùng trở thành số 1 trong lĩnh vực công nghệ", ông Joe Ong - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hitachi Vantara khu vực ASEAN nhấn mạnh.

-1548-1700661454.jpg

Ông Joe Ong - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hitachi Vantara khu vực ASEAN chia sẻ tại lễ ký kết.

Anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT khẳng định: “Hiện nay, nhu cầu lưu trữ và bảo vệ dữ liệu của người dùng Việt Nam đang có xu hướng không ngừng tăng lên trong vòng 3 năm trở lại đây. Việc đạt thỏa thuận hợp tác với Hitachi Vantara là một trong những cơ hội tốt để Synnex FPT đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường, hỗ trợ các doanh nghiệp Việt trong công cuộc chuyển đổi số đồng thời dễ dàng hơn trong việc nắm bắt những cơ hội có được từ hệ thống khách hàng sẵn có và mở rộng kênh khách hàng mới”.

Bên cạnh, đại diện nhà phân phối Synnex FPT cũng nhấn mạnh về năng lực tài chính vững chắc, dịch vụ trước và sau bán hàng chuyên nghiệp cùng hệ thống kênh bán rộng khắp sẽ là cầu nối tốt giúp đưa giải pháp của Hitachi Vantara đến với khách hàng nhanh và hiệu quả nhất. Nhờ đó, các khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam sẽ có điều kiện để trải nghiệm sản phẩm và giải pháp công nghệ hạ tầng số hàng đầu.

-5038-1700661454.jpg

Anh Dương Dũng Triều - Chủ tịch Synnex FPT chia sẻ về thỏa thuận hợp tác với Hitachi Vantara.

Sở hữu trong tay sản phẩm của gần 40 hãng công nghệ uy tín hàng đầu thế giới với đầy đủ các nhóm sản phẩm từ giải pháp công nghệ phục vụ chuyển đổi số đến sản phẩm tin học, thiết bị thông minh phục vụ người dùng cá nhân đến các giải pháp lưu trữ số, Synnex FPT hướng tới khẳng định vị thế nhà phân phối hàng đầu, mang lại nhiều giá trị gia tăng tốt nhất cho đối tác và người dùng thông qua các dịch vụ phân phối đẳng cấp thế giới.

Hitachi Vantara là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Hitachi Ltd., được thành lập vào năm 1910 với sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người thông qua công nghệ. Doanh nghiệp này thành công trong việc kết nối thế giới IT và OT trong vòng hơn 60 năm. Với việc phát triển nền tảng dữ liệu thông minh, cơ sở hạ tầng đám mây lai và chuyên môn tư vấn kỹ thuật số, Hitachi Vantara từng bước hoàn tất việc tạo ra hệ sinh thái giải pháp tiên tiến nhất, biến các doanh nghiệp giàu dữ liệu thành doanh nghiệp dựa trên dữ liệu.

>> Synnex FPT mở rộng hợp tác chiến lược với Bosch

Sơn Thạnh

Ý kiến

()