Chúng ta

Quản trị trải nghiệm khách hàng cùng FSB

Thứ sáu, 19/3/2021 | 08:52 GMT+7

Ngày 17/4, Viện Quản trị & Công nghệ FSB sẽ chính thức triển khai chương trình đào tạo “Quản trị trải nghiệm khách hàng - Customer Experience Management” để giúp các nhà quản lý nâng cao vị thế thương hiệu.

Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng (CXM) được phối hợp triển khai bởi Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT và Đại học Michigan State University (MSU). Do đó, người theo học chương trình CXM sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ Đại học Michigan State University - ngôi trường danh giá được xếp hạng Top 40 trường kinh doanh trên thế giới theo US News và đứng thứ 105 theo Times Higher Education.

fsb2-6971-1616052072.png

Người theo học chương trình CXM sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế từ Đại học Michigan State University.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong giáo dục, FSB xây dựng mạng lưới gần 50 đối tác trên toàn thế giới trong lĩnh vực đào tạo tiên tiến. FSB vinh dự trở thành đối tác đầu tiên tại Châu Á để độc quyền khai thác chương trình CXM@MSU tại Việt Nam.

Khóa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” mang thương hiệu CXM@MSU được các chủ doanh nghiệp và công ty Start up tại Mỹ đánh giá cao về tính ứng dụng khi trang bị nhiều kiến thức cho người học. Từ việc hiểu rõ bản chất và giá trị của trải nghiệm khách hàng đối với doanh nghiệp đến thấu hiểu khách hàng và những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm để từ đó xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng phù hợp, nâng cao vị thế thương hiệu, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững.

159902865-2942393072750191-836-4286-7499

Khóa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng” có thời lượng 8 buổi học và được triển khai theo hình thức Hybrid Learning khi kết hợp dạy và học online, offline. 

Chương trình có thời lượng 8 buổi học và được triển khai theo hình thức Hybrid Learning khi kết hợp dạy và học online, offline. Với hình thức triển khai này, Viện Quản trị & Công nghệ FSB mong muốn sẽ mang lại những đột phá về hiệu quả đào tạo, xóa bỏ rào cản về khoảng cách địa lý, để nắm bắt kiến thức hiện đại, tiếp cận xu hướng quản lý tiên tiến trên thế giới. Đồng thời chương trình mang tính thực tiễn cao cho người học khi kết hợp phân tích, giải quyết các tình huống thực tiễn tại Việt Nam để tạo tiền đề và kinh nghiệm thực tế cho những quyết định của người học trong tương lai.

“Quản trị trải nghiệm khách hàng - Customer Experience Management” là chương trình đào tạo đầu tiên trong năm 2021 nhằm đánh dấu cho sự khởi đầu của một phiên bản FSB mới chất lượng hơn, đẳng cấp hơn. Người nhà F có thể tìm hiểu thêm về khóa học tại đây

fsb-5698-1616052072.png

Mô hình học tập tiên tiến, đảm bảo chất lượng quốc tế của khóa học “Quản trị trải nghiệm khách hàng - Customer Experience Management”.

Tầm nhìn của FSB trong tương lai sẽ trở thành trường đào tạo quản trị và công nghệ hàng đầu Việt Nam, có năng lực cạnh tranh với các trường trong khu vực và trên thế giới cùng sứ mệnh kiến tạo nên hệ sinh thái quản trị lãnh đạo toàn cầu cho cộng đồng doanh nhân Việt.

“FSB mới sẽ được đến từ mọi yếu tố, nó được thể hiện từ hình ảnh cơ sở đào tạo hiện đại, tiện lợi cho học viên. Người học sẽ là chủ thể của mọi mục tiêu trong công tác tổ chức đào tạo. Trải nghiệm thành công, hướng tới sự thành công của học viên sẽ là thước đo chất lượng chương trình. Cá thể hóa trong tổ chức triển khai đào tạo sẽ là trọng tâm, cùng với việc phát triển những trải nghiệm số, trải nghiệm quản trị lãnh đạo toàn cầu, kết nối giảng dạy toàn cầu dựa trên nền tảng công nghệ sẽ là điểm khác biệt riêng có của FSB thuộc FPT - Tập đoàn công nghệ đứng đầu Việt Nam hiện nay", TS. Nguyễn Việt Thắng - Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB khẳng định.

>> Chủ tịch FPT IS: FPT tự tin xử lý nghẽn lệnh HoSE trong 3 tháng

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()