Chúng ta

FPT Software thưởng 30 triệu đồng cho ứng viên về F-Ville làm việc

Thứ năm, 18/3/2021 | 11:07 GMT+7

Từ ngày 1/4 đến 31/1/2022, mỗi ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PM+, SA+, DEV3+ lên Làng Phần mềm F-Ville ở Hòa Lạc làm việc sẽ nhận thưởng lên tới 30 triệu đồng.

Lần đầu tiên, nhà Phần mềm chính thức phát động chương trình có tên “Go F-Ville”, thưởng cho ứng viên lựa chọn Làng Phần mềm F-Ville (Hòa Lạc, Hà Nội) làm nơi công tác. Theo đó, ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PM+, SA+, DEV3 + với ngoại ngữ bất kỳ sẽ đều nhận thưởng lên tới 30 triệu đồng khi kí hợp đồng làm việc chính thức tại F-Ville.

“Qua chương trình này, bộ phận Tuyển dụng FPT Software mong muốn khuyến khích những người có chuyên môn và đang tìm kiếm một công việc tại Phần mềm FPT đến F-Ville thử sức”, chị Nguyễn Ngọc Bích - Trưởng Ban đảm bảo nguồn lực FPT Software - cho biết. Hơn thế nữa, Go F-Ville cũng là cơ hội để ứng viên trải nghiệm không gian xanh mát của Làng Phần mềm, xa rời khói bụi, tận hưởng khoảng thời gian làm việc, cảm nhận sự cân bằng trong công việc và cuộc sống.

rsz-fville-7429-1616040100.jpg

"Go F-Ville" sẽ kéo dài suốt 10 tháng, đến hết tháng 1/2022. Ảnh: ĐVCC

Chính thức vận hành từ cuối năm 2013, Làng Phần mềm F-Ville là dự án đầu tiên và lớn nhất trong lĩnh vực phần mềm tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Không chỉ có khu văn phòng làm việc với các trang thiết bị hiện đại, F-Ville còn là tổ hợp với nhiều tiện ích như: khu thể thao ngoài trời, bể bơi, phòng gym, quán cà phê, tiệm cắt tóc, nhà khách, siêu thị, vườn cây, hồ cá… Tất cả được đầu tư xây dựng, chăm chút mỗi ngày để tạo ra môi trường làm việc lý tưởng trong không gian xanh mướt cho CBNV. Tới nay, F-Ville vẫn được coi là không gian làm việc lý tưởng mà FPT Software tâm huyết dành tặng cho người Phần mềm.

Ứng viên có thể tìm hiểu về các công việc tại đây và gửi CV về hòm mail Recruitment@fsoft.com để đón nhận cơ hội làm việc tại F-Ville.

>> Toàn dân dự án ‘khủng long’ FPT Software đăng đàn ‘tuyển dụng’

Hoa Hạ

Ý kiến

()