Chúng ta

FPT Japan mang giày của ‘Vua marathon’ Kipchoge làm giải thưởng chạy bộ

Thứ năm, 18/3/2021 | 12:17 GMT+7

Đôi giày thần thánh trong giới chạy bộ gắn với "ông hoàng marathon" Eliud Kipchoge là giải thưởng cao nhất cho các runner tham gia FPT Japan Half Marathon Spring 2021.

Sau thành công của giải FPT Japan Marathon 2020, năm nay giải chạy FPT Japan Half Marathon do Tổng hộ FPT Japan và FJP Running Club tổ chức đã quay trở lại. Sự kiện diễn ra từ 8h30, Chủ nhật, ngày 28/3 cho CBNV nhà F sinh sống và làm việc tại Tokyo và Osaka

Đối tượng tham gia gồm CBNV FPT Japan, người thân và khách hàng. Có 2 cự ly gồm: 10 km và 21 km. Người FPT Japan đăng ký tham gia tại link này.

Theo anh Phạm Đức Mạnh, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội chạy FPT, Chủ nhiệm FJP Running Club, FPT Japan Marathon 2021 là cơ hội tuyệt vời để runner nhà F cùng chạy bộ, tăng cường tinh thần đội nhóm để gia tăng hiệu quả công việc.

eliud-kipchoge-nike-alphafly-4507-161604

Đôi Nike ZoomX mà Eliud Kipchoge đã lập kỷ lục chạy full marathon với thời gian 1:59:40.2 trong dự án INEOS 1:59.

Không chỉ có cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe. Khi tham gia giải chạy các vận động viên còn có cơ hội nhận các phần quà đặc biệt. Theo đó, giải Nhất là giầy chạy Nike ZoomX Next%; giải Nhì là Adidas Boston 8 và giải Ba là túi đeo cho runner. Giải thưởng sẽ dành cho runner hoàn thành cự ly và số may mắn được bốc thăm vào cuối chương trình.

“Ban tổ chức xin công ty tài trợ khoảng 20 triệu đồng, thêm 10 triệu do anh em đóng góp thành quỹ của giải”, anh Mạnh bật mí. “Riêng giải Nhất là giầy chạy Nike ZoomX Next% có giá là hơn 9 triệu đồng”.

Đặc biệt, tất cả các vận động viên khi tham gia giải đều sẽ nhận được: áo chạy phiên bản giới hạn cho mùa giải FPT Japan Half Marathon Spring 2021; kỷ niệm chương cho cự ly chạy tham gia (21km và 10 km).

Chủ nhiệm FJP Running Club cho hay câu lạc bộ hiện có hơn 50 anh em tập luyện thường xuyên và cuối tuần các đồng nghiệp thường cùng nhau chạy bài dài 21km. Nhật Bản đang ấm nên câu lạc bộ kỳ vọng giải sẽ là cú hích để nhiều người F cùng chọn chạy bộ làm môn thể thao hàng ngày. "Chúng tôi đang ấp ủ kế hoạch tháng 11 sẽ tổ chức giải full marathon đầu tiên", anh Mạnh chia sẻ.

Chạy bộ là một trong những hoạt động thu hút nhiều sự quan tâm của người FPT. Cuối năm 2020, FPT Run là Hiệp hội theo sở thích đầu tiên được thành lập trong toàn nhà F, tập hợp các CBNV không phân biệt đơn vị, vị trí công tác, vùng miền, lứa tuổi, cùng chia sẻ niềm đam mê chạy bộ.

Đây là lần đầu tiên một hiệp hội với quy mô tập đoàn được thành lập tại FPT. Tiền thân là CLB FPT Runner, FPT Run hoạt động dưới sự bảo trợ của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đồng hành trong mọi kế hoạch, hỗ trợ Hiệp hội trong việc liên kết với tập đoàn, nhà tài trợ, mời chuyên gia đào tạo, tổ chức sự kiện lớn, kết nối với các đơn vị tổ chức giải chạy bên ngoài giúp cho các thành viên FPT Run được hưởng nhiều quyền lợi.

Sau khi đi vào hoạt động, FPT Run liên tục tổ chức các hoạt động cho hội viên như: tổ chức giải chạy vì miền Trung từ 26/10-22/11; thử thách chạy "Chạy về nhà" và “Đánh tan bánh chưng” dịp Tết...

>> Chạy bộ kết nối người F

Tân Thuận

Ý kiến

()