Chúng ta

Nice mở rộng quy mô hợp tác với FPT IS

Thứ ba, 17/12/2013 | 11:56 GMT+7

Dự kiến trong năm 2014, Nice và FPT IS sẽ nâng số lượng nhân viên BPO gấp 4 lần hiện tại.
> FPT IS cung cấp dịch vụ BPO kế toán cho NICE

Trong năm 2014, hai bên tiếp tục cam kết mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới ngoài kế toán hiện tại như thiết kế đồ họa, dựa trên bản vẽ tính toán các thông tin xây dựng nhà ở,… mở rộng văn phòng, nâng cao chất lượng cũng như số lượng nhân viên BPO gấp 4 lần hiện tại.

Trước đó, vào tháng 6, FPT IS và Nice đã đặt mối quan hệ hợp tác bằng việc ký kết hợp đồng dài hạn về gia công kế toán với tập đoàn chuyên về thiết kế xây dựng nhà truyền thống hàng đầu Nhật Bản này.

FPT IS và BPO sẽ nâng số lượng nhân viên lên gấp 4 lần trong năm 2014. Ảnh: FIS.

FPT IS và BPO sẽ nâng số lượng nhân viên lên gấp 4 lần trong năm 2014. Ảnh: FIS.

Với sự giới thiệu của công ty thực phẩm hàng đầu Nhật Bản - Itouchu Shokuhin, cùng với nền tảng hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO, trong vòng 2 tháng, FPT IS đã nhanh chóng lấy được lòng tin từ phía Nice bằng hợp đồng trị giá hơn nửa triệu USD (tương đương hơn 11 tỷ đồng) sẽ được triển khai trong 3 năm.

Nice cũng cam kết tiếp tục mở rộng mối quan hệ bằng việc chuyển giao thêm nhiều công việc mới như điều tra sai lệch của kế toán mua, kế toán bán cho Công ty OHD (Open House Development), lập bảng hướng dẫn xây dựng nhà ở… bên cạnh công việc ban đầu là kế toán mua trong thời gian sớm nhất có thể.

Chỉ sau hơn 5 tháng triển khai, bằng việc hoàn thành xuất sắc thời hạn với tỷ lệ lỗi dưới 1,2% (tỷ lệ lỗi cam kết với khách hàng là 3%) trong điều kiện môi trường bảo mật khắc nghiệt, FPT IS - BPO đã mang về các công việc khác mà Nice cam kết sớm hơn so với dự kiến ban đầu.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()