Chúng ta

FPT IS cung cấp dịch vụ BPO kế toán cho NICE

Thứ sáu, 12/7/2013 | 10:35 GMT+7

Cuối tháng 6, FPT IS BPO ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ BPO kế toán cho NICE Corporation - một tập đoàn chuyên về thiết kế xây dựng nhà truyền thống cho căn hộ riêng biệt hàng đầu Nhật Bản.

Tổng giá trị hợp đồng ước tính khoảng 11 tỷ đồng, dự kiến triển khai trong 3 năm 4 tháng. Với hợp đồng này, doanh thu của đơn vị dự kiến tăng thêm gần 50% mỗi năm.

Hợp đồng đánh giá sự chuyển biến lớn của FPT IS BPO trên cơ sở dịch vụ BPO về kế toán của Nhật đã ổn định và sẵn sàng cho việc mở rộng nhận ủy thác BPO cho các khách hàng mới trong thời gian ngắn.

Hợp đồng này đánh giá sự chuyển biến lớn của FPT IS BPO trên cơ sở dịch vụ BPO về kế toán của Nhật đã ổn định

Hợp đồng này đánh giá sự chuyển biến lớn của FPT IS BPO. Ảnh: S.T.

Theo đó, việc vận hành dịch vụ BPO hằng ngày sẽ được thực hiện tại khu văn phòng mới mở rộng của FPT IS BPO tại Đà Nẵng, với quy mô bắt đầu là 12 người và dự kiến có thể mở rộng gấp 2 đến 3 lần trong tương lai.

Hiện tại, đội ngũ nhân viên 12 người, gồm các key person từ dự án trước đây, đã nỗ lực đào tạo trong thời gian ngắn, vượt qua các bài test ban đầu của khách hàng và sẵn sàng nhận việc chính thức từ tháng 7.

Góp phần quan trọng thuyết phục NICE là những kết quả khả quan từ dự án BPO đang được triển khai cho khách hàng Itochu Shokuhin. Chính Itochu Shokuhin đã đi cùng FPT IS để tư vấn NICE an tâm khi xúc tiến BPO tại Việt Nam và hỗ trợ xây dựng tài liệu quy trình chuẩn để xử lý nghiệp vụ (SOP).

Đồng thời, các tiêu chí về bảo mật thông tin và mạng khắt khe trong xây dựng hạ tầng được đáp ứng nhanh chóng, dựa vào sự hỗ trợ của FPT IS Global, FPT IS SRV và FPT IS Japan. Suốt quá trình chuẩn bị văn phòng với thời hạn thi công gấp rút (gần 2 tuần), đội dự án đã nỗ lực, làm thêm giờ để kịp hoàn thành yêu cầu khách hàng. Bản thân NICE trong chuyến thăm đầu tháng 7 để nghiệm thu cơ sở hạ tầng mạng đã đánh giá cao sự chuẩn bị của FPT IS.

Quốc Hùng

Ý kiến

()