Chúng ta

Ngày vàng Sendo - mua hàng siêu rẻ rinh Zenfone 5

Thứ tư, 16/7/2014 | 22:33 GMT+7

Trang thương mại điện tử của FPT đang áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt với 100.000 sản phẩm giảm giá đến 70%.
> "M&A giúp Sendo sớm thành số 1 Việt Nam'

d

100.000 sản phẩm trong các ngành hàng với mức giảm giá cao nhất là 70% sẽ phục vụ khách hàng trong chương trình "Ngày vàng Sendo".

Chương trình “Ngày vàng Sendo” hằng năm được thực hiện với mục đích mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn. Năm nay, chương trình tiếp tục diễn ra với quy mô lớn, trên 100.000 sản phẩm sẽ được giảm giá tới 70% trong ba ngày, từ 16-18/7.

Với chương trình này, khách hàng có thể thoải mái chọn lựa và mua sắm quần áo thời trang, phụ kiện công nghệ, đồ gia dụng, thực phẩm, mỹ phẩm, thể thao giải trí… trong khi vẫn tiết kiệm được chi phí.

d

Chương trình "Like and Share" với giải lưởng là chiếc Zenfone 5.

Ngoài ra trên fanpage của Sendo.vn cũng đang diễn ra chương trình “mua hàng Sendo, nhận ngay Zenfone”. Theo đó, khách hàng comment mã đơn hàng đã từng mua tại Sendo.vn và dự đoán số like post để có cơ hội nhận ngay chiếc Zenfone 5. Người có mã đơn hàng tồn tại trong hệ thống Sendo.vn và dự đoán số like post chính xác nhất với số thực tế của Sendo.vn sẽ nhận được 1 chiếc Zenfone 5 trị giá 4 triệu đồng.

Mới đây, ngày 7/7, FPT đã hoàn tất việc mua lại 123Mua.vn của VNG, trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Sau khi hai bên hoàn tất các thủ tục, mảng thương mại điện tử của VNG sẽ trở thành thành viên của Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, đơn vị quản lý trang Sendo.vn. Thương vụ này là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển của Sendo.vn trong năm 2014 và giai đoạn tiếp theo.

Cụ thể, mục tiêu của FPT trong thương vụ này là sở hữu trang thương mại điện tử có nhiều giao dịch nhất theo mô hình mua bán đảm bảo. Với năng lực công nghệ sẵn có và tận dụng thế mạnh của 123Mua.vn, FPT sẽ mang đến cho khách hàng thêm các tiện ích mới như dịch vụ giao hàng toàn quốc, mua hàng thanh toán tiền mặt, giao dịch thông qua sự đảm bảo của FPT.

Nguyên Văn

Ý kiến

()