Chúng ta

Ngân hàng Bản Việt quản lý nhân sự online thông qua FPT.iHRP

Thứ ba, 23/6/2020 | 14:21 GMT+7

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) phối hợp FPT IS triển khai dự án “Nâng cấp hệ thống quản lý nhân sự - FPT.iHRP” với hơn 1.700 người dùng.

Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, các giải pháp công nghệ về quản trị hiệu quả thương hiệu và con người là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đẩy mạnh sự phát triển cho các nhà doanh nghiệp nói chung và ngân hàng nói riêng.

Nắm bắt được xu hướng ứng dụng công nghệ, ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) phối hợp FPT IS triển khai dự án “Nâng cấp hệ thống quản lý nhân sự - FPT.iHRP”. Ứng dụng hệ thống Quản lý nhân sự online được triển khai cho toàn hệ thống Viet Capital Bank với hơn 1.700 người sử dụng. Quy trình quản lý nhân sự online triển khai tại Viet Capital Bank bao gồm 7 tính năng: Đánh giá thử việc, Đánh giá tái ký hợp đồng lao động, Tái bổ nhiệm, Đề xuất bổ nhiệm mới, Điều chuyển công tác, Thay đổi chức danh, Đề xuất thay đổi lương. 

Sau 6 tháng vận hành ứng dụng hệ thống Quản lý nhân sự online, công tác quản lý nhân sự tại Viet Capital Bank ngày càng hiệu quả vì không mất nhiều thời gian cho việc thực hiện theo quy trình truyền thống như sử dụng văn bản giấy, các thủ tục đánh giá, trình ký các cấp phê duyệt… Việc ứng dụng các quy trình online được chuẩn hóa bằng phần mềm FPT.iHRP ngoài việc giảm bớt các thủ tục, thời gian thực hiện, còn hỗ trợ các tính năng email tự động nhằm nhắc nhở người dùng phải hoàn tất các bước thực hiện trong Quy trình quản lý nhân sự online, hạn chế việc chậm trễ thực hiện, phê duyệt hoặc thiếu sót thông tin. Cạnh đó, việc kết nối vào hệ thống cũng khá thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo tiến độ công việc.

banviet-Copy-9092-1592896369.jpg

Công tác quản lý nhân sự tại Viet Capital Bank ngày càng hiệu quả vì không mất nhiều thời gian cho việc thực hiện theo quy trình truyền thống.

Anh Nguyễn Thanh Hùng - Trưởng phòng Nhân sự Viet Capital Bank cho biết: “Quy trình quản lý nhân sự online là hệ thống mà chúng tôi xác định là mục tiêu trọng tâm trong năm 2019 nên tập trung rất nhiều nguồn lực để hoàn thành. Và với những hiệu quả mà hệ thống mang lại trong 6 tháng qua, chúng tôi nhận thấy đầu tư nâng cấp hệ thống này là một quyết định đúng đắn của Viet Capital Bank”.

Hệ thống iHRP được sử dụng từ năm 2015, đến năm 2019 Viet Capital Bank nâng cấp thêm mô-đun Quy trình quản lý nhân sự online và sau 6 tháng vận hành hiệu quả, FPT IS tin rằng Viet Capital Bank sẽ trở thành một trong những ngân hàng chuyên nghiệp trong việc quản trị nguồn lực và cũng là tiền đề cho nhiều cải tiến số hoá trong tương lai giúp Viet Capital Bank phát triển mạnh trong thời đại 4.0.

>> Nhà Hệ thống hợp tác ĐH FPT nghiên cứu sản phẩm ‘made by FPT’

Hà Phạm

Ý kiến

()