Chúng ta

FPT IS cung cấp vé xe khách điện tử thay kiểu truyền thống

Thứ hai, 22/6/2020 | 10:04 GMT+7

Thay vì phải đặt in vé giấy để cung cấp cho khách hàng như trước đây, từ nay các nhà xe có thể dùng ứng dụng Quản lý nhà xe để xuất vé điện tử cho hành khách. 

Trung tâm Hóa đơn điện tử FPT IS đã hợp tác Công ty công nghệ vận tải An Vui để cho ra đời ứng dụng Quản lý nhà xe, xuất vé xe khách điện tử. Thay vì phải đặt in vé giấy, các nhà xe có thể dùng ứng dụng để xuất vé điện tử cho hành khách. Để thanh toán với công ty, hành khách vào ứng dụng hoặc FPT.eInvoice để tải vé điện tử. 

Với sự kết hợp này, các đơn vị vận tải hành khách có thể quản lý vé thông minh và xuất vé điện tử tức thì ngay khi sử dụng dịch vụ của An Vui và FPT.eInvoice. Dự kiến trong 1 năm tới, sẽ có hơn 2 triệu vé xe khách điện tử tương đương với hơn 2 triệu hóa đơn điện tử FPT.eInvoice được gửi đến hành khách cả nước từ các nhà xe khi sử dụng dịch vụ của FPT.eInvoice và An Vui.

Để đánh dấu sự hợp tác giữa Trung tâm Hóa đơn điện tử (thuộc FPT IS FPS) và Công ty công nghệ vận tải An Vui, hai bên đã tổ chức lễ ký hợp đồng tại văn phòng FPT IS. Hai bên đã sử dụng hợp đồng điện tử FPT.eContract để thực hiện các thao tác ký kết thay vì ký giấy truyền thống.

104400357-951887398605911-6665-5115-8369

Trung tâm Hóa đơn điện tử (thuộc FPT IS FPS) và Công ty công nghệ vận tải An Vui tổ chức lễ ký hợp đồng hợp tác.

Sự hợp tác cho thấy tính ứng dụng cao và khả năng mở rộng của sản phẩm Made by FPT IS - FPT.eInvoice, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác lớn giữa 2 bên ở lĩnh vực công nghệ vận tải trong tương lai.

An Vui là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam cung cấp nền tảng công nghệ số hoá ngành vận tải hành khách đường dài. Giúp các nhà vận tải hành khách chuyển đổi số, chủ động quản trị khoa học, nâng cao năng lực cạnh tranh từ đó giữ vững thị phần và mở rộng quy mô.

Sản phẩm hóa đơn điện tử FPT.eInvoice do FPT IS FPS nghiên cứu và phát triển đã chính thức ra mắt vào năm 2019. Dịch vụ hóa đơn điện tử mang đến giải pháp hóa đơn điện tử toàn diện và thông minh kết hợp hoàn hảo cùng chữ ký số FPT.CA Cloud cũng như tích hợp FPT AI chatBot trong chăm sóc khách hàng và hỗ trợ người dùng.

FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo bậc nhất tại Việt Nam. Công ty đã có gần 25 năm kinh nghiệm triển khai ERP tại thị trường Việt Nam và khu vực. Nhà Hệ thống FPT không chỉ là nhà tư vấn về công nghệ và giải pháp mà sẽ luôn đồng hành doanh nghiệp xây dựng nên một nền tảng công nghệ vững chắc, nâng cao năng lực quản trị trong xu thế chuyển đổi số.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển tương tự Việt Nam như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh...

>> Giải pháp giúp doanh nghiệp tự tạo chatbot

FISWeekly

Ý kiến

()