Chúng ta

Lễ tốt nghiệp khóa đầu tiên của Swinburne Việt Nam

Thứ hai, 14/11/2022 | 12:06 GMT+7

Sau hơn 3 năm thành lập, Swinburne Việt Nam (thành viên của FPT Education) đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho sinh viên khoá đầu tiên. Buổi lễ diễn ra ngày 12/11 tại Hà Nội với sự góp mặt của Đại sứ quán Australia và đại diện Ngân hàng ANZ.

Khoá sinh viên tốt nghiệp đầu tiên đánh dấu sự thành công trong hợp tác giáo dục giữa Việt Nam và Australia. Phó Hiệu trưởng Swinburne University of Technology, TS. Douglas Proctor tự hào chia sẻ: “Tốt nghiệp từ trường đại học nằm trong Top 1% thế giới là cánh cửa mở rộng những cơ hội cho sinh viên”.

-7989-1668397108.jpg

TS. Douglas Proctor khai mạc buổi lễ tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Swinburne University of Technology, TS. Douglas Proctor cùng giám đốc Swinburne Việt Nam đã trao tận tay những tấm bằng tới sinh viên tốt nghiệp. Bằng cử nhân của sinh viên được cấp bởi Swinburne University of Technology (Australia).

Tốt nghiệp trong buổi lễ hôm nay là sinh viên quốc tế của trường (offshore student). Các bạn đã trải qua 3 năm học tại Việt Nam theo chương trình học từ Australia. Phát biểu đại diện cho sinh viên khoá đầu tiên, tân cử nhân Ngô Minh Tân chia sẻ những thay đổi của mình sau 3 năm. Từ một người trẻ còn nhiều bỡ ngỡ và thiếu tự tin, Swinburne Việt Nam đã từng bước đồng hành với Tân trên chặng đường tìm ra điểm mạnh của mình, nắm bắt cơ hội và chinh phục thành công. 

Tốt nghiệp Swinburne Việt Nam, Minh Tân đã có kinh nghiệm thực tập và làm việc tại các công ty công nghệ lớn như VinBigData, IBM và xuất bản thành công nghiên cứu trên Tạp chí về Công nghệ quốc tế uy tín. Tiếp nối hành trình nghiên cứu, tân cử nhân sẽ bắt đầu chương trình sau đại học tại nước ngoài trong kỳ học sắp tới.

-1516-1668397108.jpg

Thủ khoa ngành Công nghệ thông tin phát biểu đại diện sinh viên.

Chứng kiến những trưởng thành về kiến thức, kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc của sinh viên, TS. Hoàng Việt Hà - Giám đốc Swinburne Việt Nam tự tin rằng: “Sinh viên tốt nghiệp Swinburne Việt Nam có thể học tập và làm việc bất kỳ đâu trên thế giới”.

Tốt nghiệp từ Swinburne Việt Nam, sinh viên sẽ gia nhập cộng đồng cựu sinh viên Swinburne Universitytrên khắp thế giới. Đây cũng là cơ hội để các cựu sinh viên kết nối và bước đi trên con đường sự nghiệp tương lai trên toàn cầu.

-7314-1668397109.jpg

Ảnh tập thể sinh viên tốt nghiệp khoá đầu tiên Swinburne Việt Nam.

Swinburne Việt Nam là chương trình hợp tác quốc tế giữa Swinburne University of Technology và Đại học FPT nhằm đưa chất lượng đào tạo quốc tế tới Việt Nam. Swinburne University of Technology hiện xếp thứ 296 trong danh sách những trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2023.

Swinburne Việt Nam

Ý kiến

()