Chúng ta

HP ra mắt dòng máy in bảo mật nhất thế giới

Thứ năm, 3/12/2015 | 17:31 GMT+7

Sáng nay (ngày 3/12), HP và nhà phân phối FPT Trading đã giới thiệu 3 dòng máy in LaserJet mới dành cho doanh nghiệp với tính năng bảo vệ ưu việt trước các tấn công độc hại mạnh nhất hiện nay.

Các dòng máy in HP Enterprise LaserJet và MFP mới có khả năng in ấn nhanh chóng so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nổi bật là tốc độ in trang đầu và in hai mặt với tổng năng lượng tiêu thụ trên một trang giấy thấp nhất. Thiết kế trên dòng sản phẩm thế hệ mới của HP cũng cho phép đơn giản hóa việc in ấn, bao gồm hỗ trợ in ấn từ các thiết bị di động và thích hợp cho nhóm sử dụng từ 5-15 người dùng. Bên cạnh đó là hiệu suất in trên 7.500 trang mỗi tháng với hộp mực HP Original Toner sử dụng công nghệ JetIntelligence. 

DSC-3148-6019-1449133591.jpg

Các mẫu máy in mới của HP giới thiệu trong dịp này gồm: HP LaserJet Enterprise M506 Series cho khả năng in đen trắng với kích thước nhỏ hơn 25% và tốc độ in hai mặt nhanh hơn tới 71% so với thế hệ trước; Dòng máy in trắng đen đa năng HP LaserJet Enterprise MFP M527 Series trang bị công nghệ Single Pass, scan hai mặt, một bảng điều khiển cảm ứng màu 20,3 cm và tốc độ in trang đầu tiên cao hơn 33% so với các thiết bị đời trước; Dòng máy in màu đa năng HP Color LaserJet Enterprise MFP M577 Series cho khả năng in màu vượt trội với công nghệ Single Pass, scan hai mặt, một bảng điều kiển cảm ứng màu 20,3 cm và một bàn phím tùy chọn, khả năng in hai mặt với tốc độ cao hơn 43% so với các thiết bị đời trước.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm mới của HP còn chú trọng đến tính năng tiết kiệm mực, chủ động theo dõi được mức độ sử dụng mực và chức năng Auto Seal Removal - cho phép thay hộp mực mà không cần tháo seal như các thế hệ trước. Ngoài ra, thiết kế nguyên khối (unibody) với tông màu trắng làm chủ đạo của dòng HP Enterprise LaserJet và MFP cũng mang đến sự gọn gàng và sang trọng cho không gian làm việc của doanh nghiệp. 

Bảo mật máy in đang là vấn đề quan trọng với nhiều doanh nghiệp. Do đó, một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của HP hiện nay là tăng cường tính năng bảo mật nhằm mang đến dòng sản phẩm máy in và máy tính cá nhân có khả năng bảo mật sâu. 

Nổi bật trong đó là 3 tính năng chính, gồm: HP SureStart - cho phép phát hiện và tự phục hồi các tấn công độc hại vào BIOS; Thiết lập danh sách “trắng” chỉ cho phép các firmware tốt được biết đến hoạt động trên máy in; Tính năng phát hiện xâm nhập thời gian thực Run-time Intrusion Detection - cung cấp bộ nhớ bên trong, cho phép theo dõi các tấn công độc hại. 

Những tính năng này sẽ được đồng bộ chuẩn trên tất cả máy in HP Laser Enterprise và Officjet Enterprise X với công nghệ PageWide tiên tiến. Nhờ bản cập nhật firmware, ba tính năng này cũng sẽ được ứng dụng vào một số dòng máy in HP LaserJet Enterprise đã phân phối từ tháng 4 năm nay. Bên cạnh đó, hai tính năng thiết lập danh sách “trắng” và Runtime Instrusion Detection có thể được thêm vào các dòng máy in HP LaserJet và Pagewide Enterprise ra mắt từ năm 2011 qua gói cập nhật dịch vụ HP FutureSmart.  

Không chỉ là thiết bị in ấn đơn thuần, HP cũng giúp người dùng bảo vệ môi trường in ấn bằng các giải pháp quản lý bảo mật. HP JetAdvantage Security Manager - giải pháp bảo mật trên máy in duy nhất hiện nay tuân thủ theo chính sách cho phép nhà quản trị IT thiết lập và duy trì các cài đặt bảo mật như: khóa các cổng, vô hiệu hóa giao thức truy cập, tự động xóa các tập tin...

Hiện, các dòng máy in HP Enterprise LaserJet và MFP chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam thông qua 3 nhà phân phối như FPT Trading. 

Bài, ảnh: Thiên Bình

Ý kiến

()