Chúng ta

Hơn 500 ứng viên tham gia Nhân viên khởi sự FPT

Thứ năm, 20/10/2016 | 15:00 GMT+7

Trở thành người chính thức của FPT Software chỉ sau 4-6 tháng học và tiếp tục được đào tạo chuyên sâu là cơ hội dành cho sinh viên năm cuối khối ngành công nghệ khi tham gia chương trình Nhân viên khởi sự, diễn ra vào tháng 11.

Đây là chương trình đào tạo miễn phí của FPT Software thiết kế dựa trên các website mở, uy tín trong khoảng 4-6 tháng. Tham gia nhân viên khởi sự, sinh viên được chọn sẽ học theo chương trình FPT Software đặt ra trên hệ thống các website mở này. Sau khi hoàn thành, sinh viên sẽ được nhận vào làm tại FPT Software, tham gia các dự án thực tế, và tiếp tục khóa đào tạo dành cho nhân viên mới của công ty cũng như có cơ hội thăng tiến nếu chứng tỏ được năng lực.

So với cách học truyền thống, ứng viên sẽ được tiếp cận với cơ hội lớn trong sự nghiệp của mình, rút ngắn con đường đi tới thành công ít nhất 2 năm.

Năm ngoái, Nhân viên khởi sự của FPT Software đã thu hút được gần 200 sinh viên tham gia.

Năm ngoái, Nhân viên khởi sự của FPT Software đã thu hút được gần 200 sinh viên tham gia.

Mục đích của chương trình là giúp những sinh viên đã có nền tảng cơ bản về khoa học, công nghệ hoặc kỹ thuật chủ động bổ sung kiến thức và kỹ năng cần thiết để gia nhập vào môi trường toàn cầu hóa nói chung và FPT Software nói riêng. Ngoài khả năng xây dựng ứng dụng phần mềm hoặc tham gia vào dự án phát triển phần mềm theo nhu cầu thực tế, ứng viên sẽ biết cách giao tiếp cần thiết, phù hợp trong môi trường làm việc.

Để hoàn thành tham vọng đạt 1 tỷ USD với 30.000 người vào năm 2020, FPT Software cần tuyển từ 4.500 đến 10.000 nhân viên mới mỗi năm. Dự kiến đến cuối năm nay, FPT Software sẽ đạt con số 10.000 người.

Nhân viên khởi sự FPT Software là chương trình dành cho sinh viên không học công nghệ thông tin nhưng có đam mê và nền tảng cơ bản về công nghệ, có mong muốn gia nhập đội ngũ xuất khẩu phần mềm tại Tập đoàn FPT. Đây là năm thứ 2, FPT Software triển khai chương trình này.

Theo Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, "con đường này sẽ mở ra nhiều cơ hội, các bạn sẽ không tốn thời gian hay sức lực để làm những việc vô nghĩa, không đáng làm. Và nếu thành công, đất nước có thể chớp cơ hội của thế giới, sánh vai các cường quốc năm châu", anh Bình nhấn mạnh.

Thanh Nga

Ý kiến

()