Chúng ta

'Học hỏi Thành Cát Tư Hãn để kiến tạo chính sách đãi ngộ'

Thứ ba, 14/10/2014 | 09:58 GMT+7

"Chúng ta sẽ tìm hiểu, học hỏi những điểm tinh hoa để xây dựng chính sách đãi ngộ cho các cán bộ FPT. Hy vọng chính sách này sẽ là cấu thành quan trọng đưa tập đoàn lên tầm cao mới - lọt vào Forbes Global 2000", Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình chia sẻ.
> Kiến tạo chính sách Thành Cát Tư Hãn cho FPT

Anh Bình tin rằng "Constructivism - Chủ nghĩa kiến tạo" là một "từ khóa phép thuật" cho sự thành công của FPT. Seminar số thứ 3 "Kiến tạo chính sách Thành Cát Tư Hãn" sẽ là buổi thực hành phương pháp luận kiến tạo trong việc xây dựng chính sách quan trọng hàng đầu cho tập đoàn.

a

Chủ tịch HĐQT mong muốn học hỏi những điều tinh hoa của Thành Cát Tư Hãn để xây dựng chính sách cho FPT. Ảnh: Hoàng Anh Tuấn.

"Chúng ta sẽ tìm hiểu và học hỏi những tinh hoa của Thành Cát Tư Hãn để xây dựng chính sách đãi ngộ cho các cán bộ FPT - những người tham gia vào công cuộc đổi mới, sáng tạo của tập đoàn. Hy vọng chính sách này sẽ là cấu thành quan trọng đưa FPT lên tầm cao mới - lọt vào Forbes 500", Chủ tịch HĐQT bày tỏ.

Thành Cát Tư Hãn lên ngôi Đại Hãn năm 1206, là một nhà chỉ huy quân sự thiên tài. Chỉ trong vòng 20 năm ông tại vị, lãnh thổ Mông Cổ liên tục được bành trướng mở rộng mọi hướng từ Đông sang Tây, từ Nam sang Bắc, đưa một bộ tộc du mục trở thành một đế quốc hùng mạnh.

Liệu FPT có thể kiến tạo những chính sách tương tự để đem đến thành công đột phá trong những “cuộc chinh phạt toàn cầu” sắp tới? Câu trả lời sẽ có trong số thứ 3 của TGB - Seminar on Leadership với chủ đề "Kiến tạo chính sách Thành Cát Tư Hãn" do Chủ tịch HĐQT Trương Gia Bình làm báo cáo viên. Chương trình diễn ra vào 14h - 18h ngày 15/10 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó, hai số đầu tiên của TGB - Seminar on Leadership với chủ đề " The Lean Startup - Khởi nghiệp tinh gọn" và " Constructivism - Chủ nghĩa kiến tạo" đã được hơn 85% người tham dự đánh giá xuất sắc và tốt. Chương trình do Học viện Lãnh đạo FPT (FLI) tổ chức.

Cùng lắng nghe chia sẻ của anh Trương Gia Bình về chủ đề số 3 "Kiến tạo chính sách Thành Cát Tư Hãn":

Tử Quyên

Clip: FLI

Ý kiến

()