Chúng ta

FUNiX hợp tác đào tạo nhân sự ngành IT với start-up công nghệ

Thứ tư, 11/3/2020 | 11:00 GMT+7

Với việc trở thành đối tác chiến lược của FUNiX trong đào tạo và tuyển dụng, công ty Lisod Vietnam sẵn sàng tuyển học viên của trường tới thực tập, làm việc.

Ngày 10/3 vừa qua, công ty TNHH Lisod Vietnam chính thức trở thành đối tác của FUNiX trong đào tạo và tuyển dụng CNTT. Hợp tác chiến lược giữa hai bên hướng tới chuẩn bị đội ngũ nhân lực  chất lượng cao trong lĩnh vực công nghệ, mang đến những cơ hội mới cho học viên – nhà trường – doanh nghiệp.

Theo thỏa thuận hợp tác, Lisod Việt Nam sẽ tham gia hỗ trợ việc xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, đồng hành cùng học viên FUNiX trong quá trình học tập như: cử chuyên gia CNTT tham gia làm mentor; tuyển dụng học viên FUNiX đủ điều kiện vào thực tập và làm việc tại công ty… FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn của doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo của FUNiX sẽ được thiết kế với sự đồng hành phía công ty nhằm cho ra đời lực lượng nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

received-1562403680601625-7592-158445904

Anh Nguyễn Thành Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện Lisod Vietnam.

Lisod Vietnam là công ty công nghệ thành lập vào tháng 4/2019, chuyên cung cấp các phần mềm, các dự án công nghệ chất lượng cao dựa trên kinh nghiệm lâu năm về quản lý chất lượng phần mềm tại Nhật Bản. Công ty hiện đã và đang làm việc với các CEO, CTO ở Nhật Bản, Hàn Quốc để biến những ý tưởng thành sản phẩm, gọi vốn, đi ra thị trường. Sau gần một năm hoạt động, Lisod đã giúp 5 start-up quốc tế đưa dự án khởi nghiệp ra thị trường và gọi vốn thành công.

“Ở Lisod, chúng tôi không chỉ đơn thuần làm outsourcing. Chúng tôi muốn tạo ra một môi trường làm phầm mềm đặc biệt. Tại đây, tất cả mọi người đều có nhận thức cao về UI/UX, làm việc cùng CEO, CTO quốc tế từ khâu ý tưởng, thiết kế đến xây dựng và phát hành sản phẩm. Thời gian tới, Lisod sẽ cùng với các đối tác, xây dựng các “Solid Service” đưa ra thị trường”, anh Nguyễn Tiến Thành, CEO Lisod Vietnam, nói.

Trước khi thành lập Lisod, anh đã từng tham gia 3 công ty như vậy ở Nhật. Nhờ vậy, anh nhận ra sự thật: Không phải tất cả các công ty đều có những con người xuất sắc, nhưng họ luôn lên kế hoạch tỉ mỉ và hành động có kỷ luật. Có những sản phẩm doanh thu tăng trưởng đến 20 lần chỉ sau một năm và liên tục đứng top 10 các bảng xếp hạng của Nhật Bản. Tất cả đều nhờ vào các thói quen làm việc tốt được xây dựng qua nhiều năm làm việc.

Với sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành một cường quốc Công nghệ thông tin, Lisod luôn đề cao 3 yếu tố: Con người, chất lượng và khả năng lãnh đạo. Công ty hiện có 40 nhân viên với văn phòng tại 3 quốc gia: Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ. Đội ngũ nhân sự của Lisod trẻ trung, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế.

Lisod liên tục tuyển thực tập sinh và các ứng viên tiềm năng, với mức lương lên đến 2.000 USD/tháng, nhiều cơ hội thăng tiến, làm việc trong môi trường quốc tế. “Lisod tập trung vào xây dựng các thói quen tốt khi xây dựng phần mềm và nhất là với các bạn fresher thì việc thành thục các thói quen. Đối với các bạn mới ra trường, việc thành thục các thói quen tốt được đặt ra đầu tiên ở Lisod. Sau đó mới đến năng lực về kỹ thuật”, anh Thành chia sẻ.

Có chung tầm nhìn góp sức trong việc đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc IT trong kỷ nguyên 4.0, anh Nguyễn Thành Nam, nhà sáng lập FUNiX đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng Lisod. Tin tưởng vào tiềm lực và sức bật của start-up trẻ, anh Nam kì vọng thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ giúp học viên FUNiX có một môi trường học tập gắn với thực tiễn, những cơ hội việc làm hấp dẫn, giúp nhiều người trẻ Việt Nam khẳng định bản thân trong lĩnh vực CNTT.

Chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” do FUNiX triển khai nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường - doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. FUNiX đã ký thỏa thuận hợp tác với một loạt doanh nghiệp – là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Hong Kong… Trong đó, phía công ty cam kết hỗ trợ đào tạo, giới thiệu mentor và tuyển sinh viên FUNiX thực tập, làm việc sau khi học xong 3 chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp.

>>  FUNiX hợp tác 2NF Software phát triển nhân sự IT

Trân Trân

Ý kiến

()