Chúng ta

FUNiX hợp tác Lumi giải quyết bài toán nhân sự ngành IT

Thứ bảy, 7/3/2020 | 09:28 GMT+7

Lumi Việt Nam sẽ phối hợp cùng FUNiX trong việc đào tạo kỹ sư công nghệ trực tuyến, song song với việc triển khai chương trình thực tập - tuyển dụng dành cho các xTer. 

Với thỏa thuận này, Lumi Việt Nam cam kết đóng góp vào việc thay đổi, cải tiến nội dung chương trình đào tạo ngành Kỹ sư phần mềm do FUNiX phụ trách triển khai, đảm bảo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và phù hợp với xu hướng phát triển năng lực lao động ngành phần mềm. Lumi sẽ cử các chuyên gia trình độ cao tham gia trực tiếp vào đào tạo trong vai trò các Cố vấn chuyên môn học tập (mentor) để đồng hành cùng sinh viên FUNiX trong quá trình học tập.

lumi1-8918-1583505048.jpg

Lãnh đạo FUNiX và Lumi ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng. 

“Sự kết nối hợp tác giữa Lumi và FUNiX mang tính chiến lược về giáo dục, khi mà mọi môn học lấy sinh viên làm trung tâm, dạy thứ học viên cần và đặc thù ngành nghề đang đòi hỏi”, anh Nguyễn Thành Nam – Nhà sáng lập FUNiX chia sẻ sau buổi ký kết hợp tác.

Hiện, Lumi Việt Nam cung cấp đầy đủ các giải pháp cho ngôi nhà thông minh, từ hệ thống chiếu sáng, điều khiển rèm tự động, hệ thống điều hòa ti vi, bật - tắt bình nóng lạnh, an ninh chống trộm, âm thanh đa vùng, kiểm soát môi trường (đèn led 16 triệu màu thay đổi theo ý muốn)…

Với những kỹ sư CNTT được đào tạo bài bản đến từ những trường đại học hàng đầu cả nước về lập trình, Lumi đã dần xây dựng và củng cố vị thế đi đầu trong nghiên cứu, phát triển và phân phối giải pháp nhà thông minh tại Việt Nam và xuất khẩu 8 quốc gia khác trên thế giới như Ấn Độ, Singapore, Australia, Thái Lan,… Hợp tác giữa Funix và Lumi Việt Nam sẽ mở ra cơ hội để các xTer được tiếp cận, học tập, nghiên cứu về IoT và lĩnh vực xây dựng nhà thông minh.

Chương trình “100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực” do FUNiX triển khai nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường – doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. FUNiX đã ký thỏa thuận hợp tác với một loạt doanh nghiệp – là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Hồng-Kông…

Trong đó, phía công ty cam kết hỗ trợ đào tạo, giới thiệu mentor và tuyển sinh viên FUNiX thực tập, làm việc sau khi học xong 3 chứng chỉ đầu tiên tại FUNiX. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp..

>>  Nhờ Covid-19, nữ sinh lớp 11 lập kỷ lục học nhanh FUNiX

Trân Trân

Ý kiến

()