Chúng ta

FUNiX hợp tác 2NF Software phát triển nhân sự IT

Thứ sáu, 13/3/2020 | 14:36 GMT+7

Công ty TNHH Phần mềm 2NF (2NF Software) vừa ký kết hợp tác chiến lược, trở thành đối tác của FUNiX trong đào tạo và tuyển dụng CNTT.

Chia sẻ tại buổi lễ ngày 11/3 tại Hà Nội, anh Đặng Minh Tuấn, Chủ tịch - kiêm Giám đốc Công nghệ Công ty 2NF Software cho biết, hợp tác cùng FUNiX, phía công ty mong muốn sớm tuyển dụng được các ứng viên tài năng. Công ty sẵn sàng dành chỗ cho học viên FUNiX tới thực tập hoặc tuyển dụng ngay nếu đáp ứng yêu cầu, làm được việc.

Theo đó, 2NF Software sẽ tham gia hỗ trợ xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, cũng như đồng hành cùng học viên trong quá trình học tập như: Cử chuyên gia CNTT làm mentor cho học viên; tuyển dụng học viên FUNiX đủ điều kiện vào thực tập và làm việc tại công ty...

89430194-2262566977371930-2698-8469-9837

Anh Nguyễn Thành Nam (phải) trao đổi trước khi ký kết hợp tác đào tạo với Chủ tịch 2NF Software.

FUNiXcũng cam kết cung cấp nguồn nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn của doanh nghiệp. Các chương trình đào tạo của trường sẽ được thiết kế với sự đồng hành từ phía công ty nhằm cho ra đời lực lượng nhân sự phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác cùng 2NF Software, anh Nguyễn Thành Nam – Nhà sáng lập ĐH trực tuyến FUNiX khẳng định: "Sự kết nối hợp tác giữa hai bên mang tính chiến lược về giáo dục, khi mọi môn học lấy sinh viên làm trung tâm, dạy thứ học viên cần và đặc thù ngành nghề đang đòi hỏi. Cơ hội học hỏi từ môi trường thực tế doanh nghiệp như 2NF Software giúp sinh viên FUNiX thấy những thứ trường đào tạo là những gì xã hội đang cần".

Thành lập năm 2012, 2NF Software là startup chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và sản phẩm phần mềm cho nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Việt Nam.

Sau chín năm hoạt động, 2NF Software liên tục mở rộng thị trường, khách hàng. Công ty hiện có hai văn phòng tại Hà Nội và Nhật Bản. Từ hai sáng lập viên, công ty hiện có trên 100 nhân viên, đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

"Mang tầm nhìn trở thành một thương hiệu về công nghệ thông tin của Việt Nam và thế giới, 2NF Software luôn đề cao sự phát triển các sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh trong cuộc sống, giúp cuộc sống đơn giản, dễ dàng hơn", anh Đặng Minh Tuấn chia sẻ.

Hiện, lĩnh vực công nghệ mà 2NF Software đẩy mạnh phát triển là: AI, Hệ thống Odoo ERP, Salesforce CRM, các hệ thống phần mềm trên web và smartphone, game...

Chủ tịch 2NF Software tiết lộ với định hướng đó, công ty cần tuyển 60-100 nhân sự cho năm 2020. Chế độ đãi ngộ của công ty hấp dẫn với môi trường làm việc cởi mở, thang lương từ 600 USD đến 4000 USD một tháng cùng nhiều cơ hội ra nước ngoài làm việc.

Ký kết hợp tác chiến lược cùng 2NF Software nằm trong chương trình "100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực" do FUNiX triển khai, nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường - doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. Trước đó, trường ký thỏa thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp - là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước và quốc tế như Nhật Bản, Mỹ, các nước châu Âu...

>>  FUNiX hợp tác Lumi giải quyết bài toán nhân sự ngành IT

Trân Trân

Ý kiến

()