Chúng ta

FPT Telecom làm mới ‘kênh riêng’ dành cho khách hàng

Thứ tư, 14/11/2018 | 09:07 GMT+7

Khách hàng hoàn toàn chủ động các thao tác bảo mật và quản lý hợp đồng của mình thuận lợi nhất thông qua trang cá nhân dành riêng cho khách hàng của nhà Viễn thông cùng nhiều chức năng tiện ích khác.

Theo đó, trang thông tin dành riêng cho khách hàng của FPT Telecom mang tên New Member vừa được làm mới với nhiều chức năng tiện ích giúp khách hàng được hưởng nhiều tính năng thuận lợi nhất.

Trang thông tin điện tử chuyên biệt cung cấp cho khách hàng những công cụ để quản lý dịch vụ và hợp đồng như Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng và tất cả dịch vụ trực tuyến FPT khách hàng đang sử dụng. Bên cạnh đó, các thao tác như đăng ký nâng cấp, mua mới dịch vụ, thanh toán hóa đơn và chuyển đổi phương thức thanh toán... cũng được tích hợp tại trang thông tin này.

Thiet-ke-tinh-nang-new-member-5299-7178-

Khách hàng hoàn toàn chủ động với nhiều thao tác bảo mật thông tin khách hàng tại 'kênh riêng'.

Với việc được áp dụng công nghệ mới, các khách hàng có được những tiện ích như: chủ động thiết lập mật khẩu riêng để bảo đảm tính bảo mật và dễ dàng quản lý hợp đồng, thanh toán hộ khi cần hay đăng ký trả trước... Đặc biệt, với New Member, khách hàng chỉ cần một 'cú click chuột' là đã có thể đăng ký hợp đồng mới mà không cần trực tiếp đến quầy giao dịch.

Tương lai, đội ngũ quản lý và phát triển sẽ tiến hành đồng bộ hóa với các kênh chăm sóc khách hàng hay lắp đặt thêm các dịch vụ mới...

Trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay, việc số hóa các dịch vụ nhanh chóng, đơn giản, an toàn luôn là tiêu chí mà người tiêu dùng mong đợi. Đáp ứng được những yêu cầu đó, các dịch vụ thanh toán trực tuyến mà FPT Telecom phát hành chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đảm bảo và tin cậy cho khách hàng sử dụng Internet và Truyền hình FPT.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, người dùng có thể truy cập http://www.fpt.vn/member để trải nghiệm trực tiếp.

>> Chủ tịch FPT Telecom: ‘Tận lực để đạt 500.000 thuê bao Internet năm 2019’

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet có uy tín và được khách hàng yêu mến tại Việt Nam và khu vực.

Với sứ mệnh tiên phong đưa Internet đến với người dân Việt Nam và mong muốn mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của FPT Telecom, đồng hành cùng phương châm "Khách hàng là trọng tâm", Viễn thông FPT không ngừng nỗ lực đầu tư hạ tầng, nâng cấp chất lượng sản phẩm - dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ vượt trội.


Hà Trần 

Ý kiến

()