Ngày 26/1, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức lễ tổng kết tại nhà hàng RED Palace, 275 Nguyễn Tri Phương. Chương trình có sự tham gia của 300 CBNV và khách mời.
Ngày 26/1, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức lễ tổng kết tại nhà hàng RED Palace, 275 Nguyễn Tri Phương. Chương trình có sự tham gia của 300 CBNV và khách mời.
GĐ FPT Telecom Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy điểm lại những hoạt động của chi nhánh trong năm 2018. "Một năm rất thành công của chi nhánh khi đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đề ra của Ban giám đốc. Khối kỹ thuật, kinh doanh, chăm sóc khách hàng... đều ghi dấu ấn đậm nét về những chỉ số", anh nói và hy vọng năm 2019 chi nhánh sẽ tiếp tục giữ lửa trong hoạt động kinh doanh và phong trào.
Ngày 5/1, chi nhánh cũng đã phát động thi đua ở các khối kinh doanh, kỹ thuật và chăm sóc khách hàng với những mục tiêu thách thức nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến 10/4.
GĐ FPT Telecom Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy điểm lại những hoạt động của chi nhánh trong năm 2018. "Một năm rất thành công của chi nhánh khi đã hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đề ra của Ban giám đốc. Khối kỹ thuật, kinh doanh, chăm sóc khách hàng... đều ghi dấu ấn đậm nét về những chỉ số", anh nói và hy vọng năm 2019 chi nhánh sẽ tiếp tục giữ lửa trong hoạt động kinh doanh và phong trào.
Ngày 5/1, chi nhánh cũng đã phát động thi đua ở các khối kinh doanh, kỹ thuật và chăm sóc khách hàng với những mục tiêu thách thức nhằm hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến 10/4.
Các chỉ số đề ra cho chi nhánh là rất thách thức nên anh Duy mong muốn các trưởng khối phải bám sát kế hoạch, đưa ra những phương án tốt nhất và tạo động lực để CBNV làm việc đạt hiệu quả cao. Các chỉ số INF đặt ra liên quan đến chăm sóc khách hàng, Hi FPT, vận hành hạ tầng, nâng cấp hạ tầng, số lượng suy hao... Đối với khối chăm sóc khách hàng (CUS), các chỉ số đặt ra liên quan đến công nợ 30, tỷ lệ thuyết phục/tổng thanh lý, chăm sóc khách hàng đáo hạn trả trước. Khối kinh doanh cũng tập trung các chỉ số về Internet, PayTV, OTT...
Các chỉ số đề ra cho chi nhánh là rất thách thức nên anh Duy mong muốn các trưởng khối phải bám sát kế hoạch, đưa ra những phương án tốt nhất và tạo động lực để CBNV làm việc đạt hiệu quả cao. Các chỉ số INF đặt ra liên quan đến chăm sóc khách hàng, Hi FPT, vận hành hạ tầng, nâng cấp hạ tầng, số lượng suy hao... Đối với khối chăm sóc khách hàng (CUS), các chỉ số đặt ra liên quan đến công nợ 30, tỷ lệ thuyết phục/tổng thanh lý, chăm sóc khách hàng đáo hạn trả trước. Khối kinh doanh cũng tập trung các chỉ số về Internet, PayTV, OTT...
Chi nhánh vinh danh 11 cá nhân tiên tiến gồm Nguyễn Thị Thơ (Dịch vụ khách hàng), Ngô Tất Hùng (Dịch vụ khách hàng), Nguyễn Thị Tú Uyên (Dịch vụ khách hàng), Võ Văn Hoàng (Vận hành hạ tầng), Nguyễn Quang An Lộc (Kỹ thuật viên), Tống Lê Hùng (Điều hành), Lê Đức Ngọc (Nhân viên kinh doanh), Hoàng Thị Kim Anh (Nhân viên kinh doanh), Lâm Văn Đông (Nhân viên kinh doanh), Trần Mạnh Huy (Nhân viên kinh doanh) và Lê Thị Huyền Trâm (FAF).
Chi nhánh vinh danh 11 cá nhân tiên tiến gồm Nguyễn Thị Thơ (Dịch vụ khách hàng), Ngô Tất Hùng (Dịch vụ khách hàng), Nguyễn Thị Tú Uyên (Dịch vụ khách hàng), Võ Văn Hoàng (Vận hành hạ tầng), Nguyễn Quang An Lộc (Kỹ thuật viên), Tống Lê Hùng (Điều hành), Lê Đức Ngọc (Nhân viên kinh doanh), Hoàng Thị Kim Anh (Nhân viên kinh doanh), Lâm Văn Đông (Nhân viên kinh doanh), Trần Mạnh Huy (Nhân viên kinh doanh) và Lê Thị Huyền Trâm (FAF).
6 cá nhân xuất sắc gồm Bùi Ngọc Diệu (Nhân viên kinh doanh), Nguyễn Anh Khang (Nhân viên kinh doanh), Nguyễn Thị Thủy (Dịch vụ khách hàng), Nguyễn Văn Lượng (Dịch vụ khách hàng), Phạm Đình Đức (Triển khai bảo trì) và Nguyễn Quốc Bảo (Thiết kế hạ tầng).
Sinh năm 1994, Bùi Ngọc Diệu gia nhập FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng khi còn là một sinh viên thực tập. Trải qua gần 4 năm phấn đấu, chàng trai đã "tăng tốc thần kỳ" từ một nhân viên kinh doanh xuất sắc cấp phòng lên cấp vùng (Vùng 4) và từng lọt Top 100 cá nhân nhân xuất sắc cấp tập đoàn năm 2017. Nam nhân viên ghi dấu ấn cá nhân trong tất cả hoạt động từ bán hàng, khai phá thị trường mới, đào tạo nhân viên... "Tôi bán dịch vụ, không bán hàng. Tôi cũng cho rằng người kinh doanh cần phải có tính sáng tạo của một nghệ sĩ và tư duy logic, hiểu biết những khía cạnh trong cuộc sống nhằm nắm bắt tâm lý khách hàng...", anh chia sẻ.
6 cá nhân xuất sắc gồm Bùi Ngọc Diệu (Nhân viên kinh doanh), Nguyễn Anh Khang (Nhân viên kinh doanh), Nguyễn Thị Thủy (Dịch vụ khách hàng), Nguyễn Văn Lượng (Dịch vụ khách hàng), Phạm Đình Đức (Triển khai bảo trì) và Nguyễn Quốc Bảo (Thiết kế hạ tầng).
Sinh năm 1994, Bùi Ngọc Diệu gia nhập FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng khi còn là một sinh viên thực tập. Trải qua gần 4 năm phấn đấu, chàng trai đã "tăng tốc thần kỳ" từ một nhân viên kinh doanh xuất sắc cấp phòng lên cấp vùng (Vùng 4) và từng lọt Top 100 cá nhân nhân xuất sắc cấp tập đoàn năm 2017. Nam nhân viên ghi dấu ấn cá nhân trong tất cả hoạt động từ bán hàng, khai phá thị trường mới, đào tạo nhân viên... "Tôi bán dịch vụ, không bán hàng. Tôi cũng cho rằng người kinh doanh cần phải có tính sáng tạo của một nghệ sĩ và tư duy logic, hiểu biết những khía cạnh trong cuộc sống nhằm nắm bắt tâm lý khách hàng...", anh chia sẻ.
Nguyễn Anh Khang đạt danh hiệu nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất chi nhánh Đà Nẵng. Gia nhập FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng tháng 5/2017, Khang nhanh chóng nắm bắt kênh bán hàng và tích cực đi thị trường để tìm kiếm khách hàng. Từ một nhân viên, chàng trai trở thành Trưởng nhóm kinh doanh và luôn duy trì phong độ về phát triển thuê bao. "Với nhân viên kinh doanh, thời gian đầu là cực kỳ thử thách vì cần độ nhẫn nại và chịu khó cũng như khả năng xử lý vấn đề khi gặp khách hàng. Bản thân tôi khi mới vào rất béo, nên việc đi bộ xuyên suốt cũng là một thử thách khá lớn. Nhưng trên hết là tinh thần không bỏ cuộc, tôi đã tùng bước khắc phục khó khăn", Khang chia sẻ.
Nguyễn Anh Khang đạt danh hiệu nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất chi nhánh Đà Nẵng. Gia nhập FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng tháng 5/2017, Khang nhanh chóng nắm bắt kênh bán hàng và tích cực đi thị trường để tìm kiếm khách hàng. Từ một nhân viên, chàng trai trở thành Trưởng nhóm kinh doanh và luôn duy trì phong độ về phát triển thuê bao. "Với nhân viên kinh doanh, thời gian đầu là cực kỳ thử thách vì cần độ nhẫn nại và chịu khó cũng như khả năng xử lý vấn đề khi gặp khách hàng. Bản thân tôi khi mới vào rất béo, nên việc đi bộ xuyên suốt cũng là một thử thách khá lớn. Nhưng trên hết là tinh thần không bỏ cuộc, tôi đã tùng bước khắc phục khó khăn", Khang chia sẻ.
Đại diện 5 phòng kinh doanh lên nhận danh hiệu Tập thể kinh doanh xuất sắc. Trưởng phòng Kinh doanh số 4 - IBB4 Huỳnh Bá Duy cảm thấy may mắn và tự hào khi các cá nhân và tập thể đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Anh cho rằng đây là cơ sở vững chắc để phòng tiến về phía trước, hoàn thành những mục tiêu khó hơn trong năm 2019.
Đại diện 5 phòng kinh doanh lên nhận danh hiệu Tập thể kinh doanh xuất sắc. Trưởng phòng Kinh doanh số 4 - IBB4 Huỳnh Bá Duy cảm thấy may mắn và tự hào khi các cá nhân và tập thể đã hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Anh cho rằng đây là cơ sở vững chắc để phòng tiến về phía trước, hoàn thành những mục tiêu khó hơn trong năm 2019.
Anh Nguyễn Chí Cường, Trưởng phòng Kỹ thuật chi nhánh, nhận danh hiệu Top 50 FPT Telecom. Anh sẽ tham gia chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom năm 2018 diễn ra từ 20 đến 23/2 tại Đài Loan. Bên cạnh lễ tôn vinh, các cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ có chuyến tham quan, khám phá Đài Loan.
Anh Nguyễn Chí Cường, Trưởng phòng Kỹ thuật chi nhánh, nhận danh hiệu Top 50 FPT Telecom. Anh sẽ tham gia chương trình tôn vinh Top 50 FPT Telecom năm 2018 diễn ra từ 20 đến 23/2 tại Đài Loan. Bên cạnh lễ tôn vinh, các cá nhân xuất sắc cùng người thân sẽ có chuyến tham quan, khám phá Đài Loan.
Danh hiệu hạt nhân phong trào được trao cho Bùi Tấn Thùy Trang (Hành chính nhân sự), Lâm Việt (Kỹ thuật viên), Nguyễn Văn Dũng (Điều hành), Ngô Tấn Minh (Điều hành), Tôn Thất Lê Phụng (Kỹ thuật viên), Ngô Thanh Lịch (Giao dịch viên), Lê Phước Trà Giang (Giao dịch viên), Tống Lê Hùng (Điều hành) và Phan Anh Tú (Điều hành). Nhờ sự nỗ lực của cá nhân và tập thể, chi nhánh Đà Nẵng đã trải qua một năm thành công ở các sân chơi dành cho nhà F khu vực miền Trung...
Danh hiệu hạt nhân phong trào được trao cho Bùi Tấn Thùy Trang (Hành chính nhân sự), Lâm Việt (Kỹ thuật viên), Nguyễn Văn Dũng (Điều hành), Ngô Tấn Minh (Điều hành), Tôn Thất Lê Phụng (Kỹ thuật viên), Ngô Thanh Lịch (Giao dịch viên), Lê Phước Trà Giang (Giao dịch viên), Tống Lê Hùng (Điều hành) và Phan Anh Tú (Điều hành). Nhờ sự nỗ lực của cá nhân và tập thể, chi nhánh Đà Nẵng đã trải qua một năm thành công ở các sân chơi dành cho nhà F khu vực miền Trung...
FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng còn nhận kỷ niệm chương từ sự kiện chạy tiếp sức “Hành trình kết nối”.
"Hành trình kết nối" đi qua 29 tỉnh thành, bắt đầu từ km số 0 Cửa khẩu Hữu nghị Lạng Sơn và kết thúc ở đất mũi Cà Mau. Lá cờ FPT đã được các vận động viên giơ cao qua hơn 2.600 km dọc chiều dài đất nước. Hành trình đã tái hiện quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT triển khai thần tốc trong thời gian kỷ lục 9 tháng 10 ngày để mang Internet đến với mọi miền tổ quốc.
FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng còn nhận kỷ niệm chương từ sự kiện chạy tiếp sức “Hành trình kết nối”.
"Hành trình kết nối" đi qua 29 tỉnh thành, bắt đầu từ km số 0 Cửa khẩu Hữu nghị Lạng Sơn và kết thúc ở đất mũi Cà Mau. Lá cờ FPT đã được các vận động viên giơ cao qua hơn 2.600 km dọc chiều dài đất nước. Hành trình đã tái hiện quá trình hoàn thành tuyến đường trục Bắc - Nam kéo dài từ Lạng Sơn đến Cà Mau mà FPT triển khai thần tốc trong thời gian kỷ lục 9 tháng 10 ngày để mang Internet đến với mọi miền tổ quốc.
Chi nhánh còn trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, thể hiện không khí Tết đang đến rất gần. Trong quá trình biểu diễn, đội lân và ông địa nhận lì xì từ GĐ FPT Telecom Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy.
Chi nhánh còn trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, thể hiện không khí Tết đang đến rất gần. Trong quá trình biểu diễn, đội lân và ông địa nhận lì xì từ GĐ FPT Telecom Đà Nẵng Nguyễn Đăng Duy.
Toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng cho một năm thành công và hướng đến những mục tiêu trong 2019.
Từ tháng 1 đến tháng 4, FPT Telecom Đà Nẵng triển khai chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh. Bên cạnh trang trí và triển lãm ảnh theo dòng sự kiện, CBNV còn tập trung công tác thi đua bán hàng, thiện nguyện, hiến máu nhân đạo...
Toàn thể CBNV nâng ly chúc mừng cho một năm thành công và hướng đến những mục tiêu trong 2019.
Từ tháng 1 đến tháng 4, FPT Telecom Đà Nẵng triển khai chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập chi nhánh. Bên cạnh trang trí và triển lãm ảnh theo dòng sự kiện, CBNV còn tập trung công tác thi đua bán hàng, thiện nguyện, hiến máu nhân đạo...
Cuối chương trình, CBNV đã mang đến những giai điệu sôi động thể hiện tinh thần máu lửa của chi nhánh.
FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng được thành lập vào ngày 10/4/2009. Trụ sở chính tại số 182-184 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Chi nhánh có hơn 200 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh.
Hiện chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" Vùng 4. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ.
Cuối chương trình, CBNV đã mang đến những giai điệu sôi động thể hiện tinh thần máu lửa của chi nhánh.
FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng được thành lập vào ngày 10/4/2009. Trụ sở chính tại số 182-184 đường 2/9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu. Chi nhánh có hơn 200 nhân sự, trong đó nhân viên kinh doanh chiếm 60-65% và luôn được tối ưu hóa tương ứng với quy mô phát triển của chi nhánh.
Hiện chi nhánh Đà Nẵng là cánh chim đầu đàn của nhà "Cáo" Vùng 4. Cùng với các chi nhánh khác, Đà Nẵng có chiến lược phát triển ổn định, tạo bàn đạp cung cấp nguồn lực và thực lực về hạ tầng, nhân sự trong chiến lược mở rộng vùng phủ.
Việt Nguyễn
Ý kiến
()