Chúng ta

FPT Swinburne cấp học bổng cho 4 thí sinh chung kết Olympia

Thứ hai, 7/9/2020 | 16:41 GMT+7

4 thí sinh xuất sắc của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" sẽ nhận được học bổng từ Swinburne Việt Nam, qua đó có cơ hội tiếp xúc với chương trình đại học quốc tế và phương pháp giáo dục công dân toàn cầu.

Xã hội phát triển, kinh tế đi lên khiến cho ước mơ du học không còn xa vời với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng vẫn còn rất nhiều tài năng không có cơ hội phát triển vì điều kiện kinh tế và không được định hướng.

Bởi lẽ đó, với mong muốn chắp cánh cho các tài năng trẻ, từ năm 2020, Swinburne Việt Nam quyết định cấp 4 suất học bổng Olympia Champion cho 4 thí sinh xuất sắc năm của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" do Đài truyền hình Việt Nam sản xuất.

"Chúng tôi hy vọng 4 suất học bổng Olympia Champion này có thể giúp các bạn trẻ thực hiện được ước mơ của mình, đem giáo dục quốc tế đến với những tài năng để chắp cánh cho đam mê của các em. Từ đó có thể mang tới cho nước ta nhiều hơn những công dân toàn cầu với kiến thức, kỹ năng toàn diện có thể vươn ra tầm thế giới", anh Hoàng Việt Hà, Giám đốc Swinburne Việt Nam, chia sẻ.

a-nh-trong-ba-i-Swinburne_1599555603.jpg

Swinburne Australia đã giúp không ít tài năng của Việt Nam thực hiện ước mơ du học của mình với học bổng dành cho các quán quân chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Ảnh: ĐVCC.

Swinburne Australia đã đồng hành với "Đường lên đỉnh Olympia" ngay từ những số đầu tiên vào năm 1998. Trong suốt khoảng thời gian chương trình phát sóng, hơn 20 suất học bổng đã được trao cho quán quân các năm tới Australia du học. Đối với các bạn trẻ, đây là cơ hội để tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, mở ra tương lai sáng cho những nhân tài.

Swinburne Việt Nam là cơ sở liên kết giữa Swinburne (Australia) và Đại học FPT. Ngay tại Việt Nam, sinh viên được đào tạo với cùng phương pháp và được cấp bằng như khi theo học ở Swinburne, Australia. Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ cả hai phía Việt Nam và Australia, Swinburne Việt Nam đảm bảo sinh viên được trải nghiệm học, sinh hoạt trong môi trường hoàn toàn quốc tế.

Với sự hỗ trợ từ tập đoàn FPT, chương trình học tại Swinburne Việt Nam được xây dựng với tỷ lệ các tiết học thực hành cao trong môi trường doanh nghiệp đa quốc gia. Đây chính là điều kiện đặc biệt giúp Swinburne Việt Nam có thể đảm bảo được tiêu chí gắn liền với thực tiễn - tiêu chí quan trọng nhất trong chương trình đào tạo của Swinburne, Australia.

>> Gặp lại Á quân Olympia năm thứ 10 tại FPT Software 

Hoa Hạ

Ý kiến

()