Chúng ta

FPT Smart Home và Nhà Xinh hợp tác kiến tạo không gian sống

Thứ hai, 26/6/2023 | 15:58 GMT+7

Nhận thấy sự đồng điệu về định hướng kiến tạo không gian sống cho người dùng Việt, FPT Smart Home và Nhà Xinh ký kết hợp tác chiến lược, hướng đến tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.

Vừa qua, đại diện FPT Smart Home và Nhà Xinh chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm tận dụng các thế mạnh thương hiệu, đồng thời đóng góp những bản sắc riêng với mục tiêu nâng tầm giá trị sống cho người dùng Việt.

Trong bối cảnh nhịp sống hối hả cùng công việc bận rộn, hành vi và mong muốn của khách hàng khi lựa chọn nội thất cho không gian sống cá nhân cũng thay đổi. Đặc biệt, khi nhu cầu của con người không chỉ dừng lại ở “ăn no mặc ấm” mà còn “ăn ngon mặc đẹp”, công nghệ là “điểm chạm” sáng vì những đóng góp hữu ích.

-4694-1687746462.jpg

Lễ ký kết với sự tham gia và đồng thuận của ban giám đốc FPT Smart Home cùng ban giám đốc Nhà Xinh.

Công nghệ trở thành trợ thủ đắc lực trong các sinh hoạt hàng ngày tại gia đình với nhiều công năng về nội thất, thiết bị thông minh, hay các giải pháp kết hợp… vừa hiện đại, vừa mang tính thẩm mỹ cao và tiện ích.

Đó cũng là lý do giúp tổ hợp nhà thông minh của FPT Smart Home và Nhà Xinh ra đời. Một không gian sống được thiết kế riêng mang đậm dấu ấn cá nhân, với những tiện ích sống tối giản bằng các giải pháp thông minh, đáp ứng đa dạng nhu cầu của con người cả về lượng lẫn chất.

FPT Smart Home hiện cung cấp giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp mang đến trọn bộ giải pháp cho một ngôi nhà thông minh. Trong đó, 4 giải pháp chuyên sâu gồm điều khiển, chiếu sáng, an ninh, truyền hình nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi trải nghiệm.

Chưa dừng lại ở thành công đó, bằng việc đón đầu những thay đổi trong hành vi người dùng về xu hướng tiện ích tối giản, FPT Smart Home tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên nền tảng định hướng all-in-one. Doanh nghiệp đặt mục tiêu giải quyết các nhu cầu trên một ứng dụng, giúp người dùng sử dụng những thiết bị thông minh theo hướng đơn giản nhất.

-7590-1687746462.jpg

FPT Smart Home hiện cung cấp giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt hàng đầu Việt Nam.

Nói về sứ mệnh, ngoài mong muốn nâng tầm giá trị sống cho người Việt, FPT Smart Home còn có tham vọng lớn hơn là phát triển thành phố thông minh, hệ sinh thái thông minh toàn diện và phủ sóng khắp Việt Nam.

“Mỗi thương hiệu đều có tệp khách hàng nhất định. Việc mở rộng kết nối với các thương hiệu khác, bên cạnh tiếp cận những người dùng ngoài lĩnh vực, là cơ hội cho những doanh nghiệp kết hợp làm nên khác biệt, tăng trải nghiệm và nhận thức cho khách hàng”, chị Nguyễn Lê Hiền Vy - Giám đốc Kinh doanh FPT Smart Home - chia sẻ.

Nhà Xinh là thương hiệu nội thất cao cấp thuộc AKA Furniture, có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và hoàn thiện nội thất. Nhà Xinh khởi đầu với nguồn cảm hứng Việt và gu thẩm mỹ tinh tế - giá trị cốt lõi trong các sản phẩm của thương hiệu. Không ngừng tìm tòi sáng tạo, kết hợp quy trình chọn lọc kỹ lưỡng, các bộ sưu tập do Nhà Xinh thiết kế sản xuất luôn giữ được nét đẹp thẩm mỹ cùng chất lượng bền vững.

>> FPT Smart Home giúp tiết kiệm điện bằng điều khiển hồng ngoại đa năng

S.T

Ý kiến

()