Chúng ta

FPT Smart Home ký kết hợp tác chiến lược cùng iMAXHITECH

Thứ năm, 15/6/2023 | 09:32 GMT+7

FPT Smart Home vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng iMAXHITECH, tạo bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng thành phố thông minh cho người dân Việt.

Theo đó, hai bên đã có những thống nhất chung đi đến ký kết hợp tác trong việc tích hợp và phân phối sản phẩm, thiết bị FPT Smart Home lên nền tảng số iMAXTEK IoT Platform.

iMAXTEK IoT Platform là nền tảng số cho phép kết nối không giới hạn, đa nền tảng phần cứng của các thương hiệu hàng đầu thế giới thuộc nhiều phân hệ sản phẩm khác nhau, đầy đủ và hoàn thiện hệ sinh thái thiết bị thông minh, điện tử, điện gia dụng trong nhà. Với mục tiêu “Công nghệ Việt số hóa gia đình Việt”, việc hợp tác sẽ giúp cho FPT Smart Home và iMAXTEK phát triển mở rộng hệ sinh thái thiết bị phần cứng, định hướng phát triển Home IoT, Building IoT, Smart City cho các căn hộ và tòa nhà.

Ông Nguyễn Mạnh Tùng, đại diện iMAXHITECH, cho hay: “Chúng tôi nhìn nhận FPT là tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, có trách nhiệm và tham vọng lớn với công nghệ nước nhà. Việc hợp tác với FPT nằm trong chiến lược liên kết các công ty công nghệ hàng đầu trong nước để tạo ra sản phẩm Made in Vietnam theo triết lý theo đuổi “Công nghệ Việt số hóa gia đình Việt”. Qua việc ghi nhận hợp tác, chúng tôi kỳ vọng đa dạng các phân khúc sản phẩm cung ứng ra thị trường, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp”.

-6039-1686795746.jpg

Ông Nguyễn Mạnh Tùng, Founder iMAXHITECH và anh Lê Trọng Đức, Giám đốc FPT Smart Home, ký kết hợp tác

Nền tảng iMAXTEK IoT Platform là nền tảng mở với nhiều phân hệ chức năng khác nhau bao gồm: Khu đô thị thông minh Smart City; Tòa nhà thông minh Smart Building; Ngôi nhà thông minh Smart Home … cho phép kết nối cư dân – cư dân, cư dân với ban quản trị, cư dân với xã hội nhằm phục vụ hầu khắp các nhu cầu số hóa của mỗi hộ gia đình, mỗi tòa nhà, mỗi khu đô thị. Việc hợp tác mở ra một bước tiến quan trọng trong việc đưa công nghệ thông minh vào cuộc sống, mang đến cho các chủ đầu tư, khách hàng cuối những sản phẩm tốt nhất, giải pháp thông minh nhất, dịch vụ tốt nhất và tích hợp cùng chung một app để dễ dàng quản lý – điều khiển ngôi nhà và tòa nhà.

Chị Lê Nguyễn Hiền Vy, Giám đốc Kinh doanh dự án, chia sẻ FPT Smart Home mong muốn dựa trên thế mạnh sẵn có của mỗi bên, bằng cách kết hợp sản phẩm FPT Smart Home và nền tảng IoT Platform của iMAXHITECH và đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tới phân khúc khách hàng của iMAXHITECH nói riêng và cả nước nói chung.

“Việc hợp tác giữa FPT Smart Home và iMAXHITECH cũng mở ra nhiều cơ hội cho các đối tác kinh doanh, các doanh nghiệp và tổ chức có thể phát triển các sản phẩm và giải pháp mới dựa trên những tính năng của hệ sinh thái nhà thông minh và IoT này. Điều này giúp đẩy nhanh sự phát triển của thị trường nhà thông minh và IoT, đồng thời cũng tạo ra lợi ích kinh tế và xã hội cho các đối tác kinh doanh và cộng đồng”, đại diện FPT Smart Home nói.

FPT Smart Home hiện đang cung cấp trọn gói các thiết bị nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói Tiếng Việt cùng 4 giải pháp chính: Điều khiển thông minh, chiếu sáng thông minh, an ninh thông minh, truyền hình thông minh. Sự kiện hợp tác lần này là một bước tiến quan trọng trên hành trình xây dựng thành phố thông minh của FPT Smart Home, thể hiện rõ lộ trình mà FPT Smart Home đã cam kết từ những ngôi nhà thông minh tới thành phố thông minh cho người dân Việt thông qua trọn bộ những giải pháp bứt phá kiến tạo không gian sống hoàn hảo, đặt nền tảng cho một cuộc sống lý tưởng: “công nghệ – tiện nghi – xanh – thông minh”.

Sơn Trà

Ý kiến

()