Chúng ta

FPT Smart Home cùng VinFast tích hợp thành công ứng dụng điều khiển thông minh trên xe điện

Thứ ba, 10/1/2023 | 15:44 GMT+7

Dự án hợp tác giữa FPT Smart Home và VinFast về việc tích hợp ứng dụng điều khiển nhà thông minh trên xe điện thông minh vừa chính thức được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. 

Với sự hợp tác giữa FPT Smart Home - nằm trong hệ sinh thái FPT và VinFast - công ty trực thuộc Vingroup, việc tích hợp thành công ứng dụng điều khiển nhà thông minh trên xe điện thông minh là thành quả được kết tinh từ việc ứng dụng công nghệ vào trong đời sống.

Cùng với giá trị văn hoá cốt lõi lấy khách hàng làm trọng tâm, giải pháp ứng dụng điều khiển thông minh không chỉ giải quyết được các vấn đề trong đời sống hằng ngày mà giúp mang lại trải nghiệm tiện ích tối ưu nhất đáp ứng được nhu cầu ngày càng một nâng cao của người dùng Việt.

smart-services-a7306942_1670401234-16704

Điểm nhấn đặc biệt của ứng dụng là giúp gia chủ dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh trong chính ngôi nhà của mình dù đang di chuyển ở bất cứ đâu như tự bật hệ thống đèn với các chế độ khác nhau, rèm cửa đóng mở tự động,… hoặc chủ động kiểm soát các vấn đề an ninh, giải tỏa những nỗi lo lắng mỗi khi xa nhà. Nhờ đó, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng giọng nói của mình thông qua trợ lý ảo Vinfast để điều khiển riêng lẻ hoặc thiết lập các kịch bản dựng trước để đơn giản hóa điều khiển.

Bên cạnh việc thừa hưởng nền tảng kỹ thuật vững mạnh từ tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, FPT Smart Home với tinh thần không ngại đón đầu thử thách và tiên phong đổi mới, đã liên tục trình làng các giải pháp thiết bị đa dạng tính năng khác nhau, hoàn thiện hệ sinh thái FPT Life, và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. 

Từ nay đến hết năm 2023, FPT Smart Home ưu đãi 30% cho khách hàng sở hữu xe VinFast, áp dụng cho hoá đơn từ 10 triệu đồng khi mua qua trang fptsmarthome.vn.

1000x600_1670401289.jpg

Năm 2021, sự kiện hợp tác với Google cho ra mắt FPT Play Box S - TV Box kết hợp loa thông minh đầu tiên trên thế giới không chỉ rút ngắn khoảng cách giữa với các thương hiệu khác trên đường đua "nhà thông minh" mà còn là sự cam kết của FPT Smart Home mang đến không gian sống thông minh, hiện đại và chuẩn Việt.

Việc tích hợp thành công ứng dụng điều khiển nhà thông minh trên xe điện thông minh được xem là bước tiếp theo trên chuỗi hành trình hiện thực hóa giấc mơ thành phố thông minh của FPT Smart Home, hướng đến sứ mệnh kiến tạo giá trị vững mạnh, hoàn hảo cho người dùng Việt và cũng là hành trang sẵn sàng vươn mình ra thế giới. 

Với sự phát triển vượt trội thời gian qua, FPT Smart Home khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi tầm nhìn của mình bằng việc mang đến những giải pháp hiện hữu, phục vụ lợi ích cũng như nâng tầm phong cách sống cho người dùng Việt.

Phương Kha

Ý kiến

()