Chúng ta

FPT Shop tri ân khách hàng bằng voucher giảm giá 20%

Thứ sáu, 9/3/2018 | 14:55 GMT+7

FPT Shop dành tặng hàng ngàn voucher giảm giá đến 20% khi khách hàng chọn tham gia “Trải nghiệm dịch vụ giao hàng nhanh”.

Chương trình nhằm tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng FPT Shop trong suốt thời gian qua và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

8-3-banner-1.jpg

Chỉ cần nhập số điện thoại, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher giảm giá lên đến 20% dùng để mua điện thoại, laptop, máy tính bảng và Apple tại FPT Shop.

Từ ngày 8 đến 21/3, ngoài voucher giảm giá từ 3-20% dùng để mua điện thoại, laptop, máy tính bảng hoặc Apple, khách hàng còn được hưởng dịch vụ giao hàng miễn phí trong vòng 1 giờ với bán kính 10km tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng cũng không cần phải thanh toán trước mà có thể thanh toán tại nhà với tổng số tiền lên đến 20 triệu đồng.

Khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1800 6601 hoặc truy cập website của FPT Shop tại địa chỉ này.

Được tiên phong triển khai từ đầu tháng 3/2015, dịch vụ giao hàng nhanh miễn phí tận nơi trong vòng 1 giờ đồng hồ của FPT Shop đã đón nhận sự ủng hộ của đông đảo khách hàng nhờ tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, khách hàng đến với FPT Shop ngoài việc được hưởng ưu đãi về giá, yên tâm về sản phẩm chính hãng, bảo hành đổi trả trong vòng 30 ngày nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, mà còn được nhận các chính sách hậu mãi khác không ngừng được mở rộng và hoàn thiện. Cho đến nay, FPT Shop vẫn là đơn trị tiên phong và duy nhất trong ngành “Chăm sóc khách hàng online và tổng đài hỗ trợ 24/7 qua hotline 1800 6601”.

>> Laptop 'ngon - bổ - rẻ' dành cho phái đẹp

Việt Nguyễn

Ý kiến

()