Chúng ta

FPT Shop giúp khách hàng tiết kiệm 10 triệu đồng khi sở hữu Note9

Thứ ba, 6/11/2018 | 08:51 GMT+7

Trong tháng 11, khách hàng được đổi điện thoại cũ lấy siêu phẩm Note9 mới với chi phí rẻ hơn 10 triệu đồng và trả góp không lãi suất.

Nhận được phản hồi tích cực sau 3 tháng triển khai, FPT Shop tiếp tục áp dụng chương trình “Thu cũ lên đời Note9 rẻ hơn đến 10 triệu đồng” dành cho khách hàng trong tháng 11.

Cụ thể, khách hàng khi mang điện thoại Samsung cũ thuộc các dòng Galaxy S, Galaxy Note, Galaxy A, Galaxy J, điện thoại iPhone cũ và một số dòng điện thoại thuộc thương hiệu HTC, Sony, LG đến FPT Shop, bao gồm hàng xách tay, không hộp, không phụ kiện, đều được thu lại với giá tốt và đổi lấy Note9 mới hoàn toàn. Phần chi phí chênh lệch sẽ được trả góp 0% lãi suất thông qua công ty tài chính Home Credit.

FPTShop-Note-9-Moban-34-JPG-9888-1541417

FPT Shop giúp khách hàng rinh ngay Note9 với giá rẻ hơn đến 10 triệu đồng.

Để máy được thu lại với mức giá tốt nhất, khách hàng cần đảm bảo máy có thể mở, tắt nguồn và cắm sạc pin bình thường; máy không bị biến dạng; máy đã được tắt, ngắt hoạt động và thoát khỏi tất cả các tính năng bảo mật máy và khoá máy từ xa; màn hình cảm ứng của máy vẫn hoạt động tốt, không có những điểm đen, trắng sáng, điểm chết...

Galaxy Note9 được trang bị chip Enynos 9810 mang đến sức mạnh xử lý mạnh mẽ hầu hết các tác vụ cùng không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn với tùy chọn bộ nhớ trong 512GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ. Máy cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng mới nên người dùng không còn phải lo việc máy quá nóng làm ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ của các linh kiện. Viên pin khủng có dung lượng 4.000mAh.

S Pen chính là một trong những điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng cho dòng Note và với Galaxy Note9, chiếc S Pen đầy "ma thuật" đã được Samsung cải tiến với hàng loạt tính năng mới vô cùng hữu ích. S Pen đã có thể khởi động máy ảnh, chụp hình từ xa, điều khiển trình chiếu slide qua ứng dụng Powerpoint và mở trình phát nhạc. Đặc biệt, S Pen có thể sạc thông qua điện thoại và chỉ với 1 phút sạc, người dùng có thể sử dụng bút hơn 30 phút.

Dịp này, khách hàng còn có cơ hội sở hữu Galaxy A7 với giá chỉ từ 5,79 triệu đồng tại FPT Shop. Khách hàng còn được tặng kèm sim khủng để thoải mái nghe gọi, nhắn tin và lướt web. Bên cạnh đó, FPT Shop sẽ hỗ trợ 100% lãi suất trả góp A7 với khoản trả trước là 30% giá máy, tức chỉ từ 2.307.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những ưu đãi thiết thực khác như: gói quà tặng Galaxy trị giá 700.000 đồng dùng để xem phim tại Lotte Cinema và uống café tại Highlands Coffee vào cuối tuần.

Galaxy A7 2018 là chiếc smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung của Samsung từ trước đến nay. Vì vậy ngay thời điểm ra mắt, sản phẩm này đã nhận được hơn 1.300 đơn đặt hàng chỉ trong ngày đầu tiên mở bán. Galaxy A7 2018 sở hữu những điểm nhấn đáng giá như 3 camera sau, nút nguồn tích hợp vân tay. Trong đó, 3 camera sau với những chức năng khác nhau là đặc điểm nổi bật nhất của chiếc smartphone này...

>> Chị Nguyễn Bạch Điệp gửi tâm thư xác định tôn chỉ nhà Bán lẻ

Việt Nguyễn

Ý kiến

()