Chúng ta

FPT Shop giúp khách hàng 'lên đời' Galaxy Note 9

Thứ tư, 9/1/2019 | 15:04 GMT+7

Với chương trình "Thu cũ lên đời Galaxy Note 9", FPT Shop giúp khách hàng sở hữu máy rẻ hơn đến 10 triệu đồng và áp dụng trả góp 0%.

"Thu cũ lên đời Galaxy Note 9" diễn ra từ ngày 3/1 đến 28/2, áp dụng cho cả hai phiên bản Note 9 128 GB và Note 9 512 GB. Chương trình giúp khách hàng có cơ hội sở hữu máy rẻ hơn đến 10 triệu đồng và được hưởng trả góp 0%.

note-9-2-1213-1547007179.jpg

Cách tham gia chương trình "Thu cũ lên đời Galaxy Note 9" tại FPT Shop.

Khách hàng cần truy cập vào địa chỉ "Thu cũ lên đời Galaxy Note 9", rồi chọn vào mục định giá máy cũ. FPT Shop chấp nhận cả máy xách tay nhưng không bị biến dạng và phải hoạt động bình thường... Sau khi hoàn tất thủ tục, khách hàng được nhận máy mới.

Samsung Galaxy Note 9 được nâng cấp vượt bậc về thời lượng pin khi trang bị viên pin dung lượng lên tới 4000mAh, thoải mái sử dụng trong trọn vẹn một ngày làm việc ở cường độ cao. Viên pin này còn hỗ trợ sạc nhanh, luôn sẵn sàng cho công việc chỉ sau một thời gian ngắn sạc.

Camera tích hợp có khả năng nhận diện chủ thể và khung cảnh chụp, từ đó đưa ra những thông số thiết lập phù hợp nhất với camera. Kết quả là người dùng có được những bức ảnh chất lượng mà không cần can thiệp nhiều vào các thông số camera.

S-Pen của Samsung bổ sung thêm viên pin nhỏ và công nghệ kết nối không dây Bluetooth nhằm mang đến những tính năng mới mẻ hơn cho người dùng. Nhờ kết nối Bluetooth, bút S-Pen mới nay đã có thể tương tác từ xa với Galaxy Note 9 để khởi động camera, chụp ảnh, chuyển trang khi thuyết trình hay thực hiện một tác vụ bất kỳ mà người dùng có thể thiết lập trong phần cài đặt. Rõ ràng chỉ với kết nối Bluetooth, Samsung gần như đã làm mới hoàn toàn bút S-Pen trên Galaxy Note 9.

>> Galaxy Note 9 giảm giá sâu 6 triệu, thành smartphone đáng mua nhất

Việt Nguyễn

Ý kiến

()