Chúng ta

FPT Play và những cái bắt tay nâng tầm thương hiệu

Thứ năm, 7/9/2023 | 20:25 GMT+7

Xác định mục tiêu nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng, những năm qua, FPT Play luôn không ngừng tìm những hướng đi mới để khẳng định sự khác biệt trên thị trường cung cấp dịch vụ truyền hình.

Một trong những cách làm được đơn vị lựa chọn, bên cạnh việc nâng cao chất lượng nội dung, chính là liên tiếp bắt tay cùng những “ông lớn” trong các chiến dịch hợp tác thương hiệu.

Hợp tác thương hiệu (Co-Branding) là một trong những chiến lược marketing được nhiều tập đoàn và công ty trên thế giới áp dụng để tạo ra những sản phẩm đặc biệt, tiếp cận tệp khách hàng mới và thúc đẩy doanh số. Không đứng ngoài cuộc chơi, những năm qua, FPT Play luôn chú trọng xây dựng quan hệ hợp tác cùng các thương hiệu lớn cũng như các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam.

-3183-1694080652.jpg

FPT Play và Grab hợp tác mang đến khách hàng cơ hội tận hưởng trải nghiệm kép: giải trí - ẩm thực với các ưu đãi chưa từng có.

Cái bắt tay giữa FPT Play và Grab vào tháng 8 vừa qua là một ví dụ. Hiểu được nhu cầu của người dùng, màn “collab” giữa hai “ông lớn” đã tận dụng được thế mạnh của thương hiệu, mang đến cơ hội tận hưởng trải nghiệm kép: giải trí - ẩm thực với các ưu đãi chưa từng có. Sự kết hợp giữa hai thương hiệu đã góp phần mở rộng tệp khách hàng nhờ việc truyền thông chéo, tạo ra nhu cầu người dùng cao hơn, thu hút truyền thông, giúp sản phẩm dễ nhớ hơn qua những ấn phẩm, sự kiện hợp tác, đồng thời nâng tầm định vị thương hiệu với đối tác.

Chưa dừng lại, ngay trong đầu tháng 9, FPT Play tiếp tục bắt tay cùng Highland Coffee để tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mới tài khoản. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi chương trình hợp tác giữa FPT Play và Highland Coffee góp phần mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Việc liên tục hợp tác cùng các thương hiệu lớn cũng như các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam là những “phát súng” báo hiệu chiến dịch Co-branding đang được chú trọng phát triển tại FPT Play.

-8977-1694080652.jpg

FPT Play bắt tay Highland Coffee tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký mới.

Có thể nói việc hợp tác thương hiệu là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm vùng trời mới bên ngoài những giới hạn cũ. Trước Grab và Highland Coffee FPT Play cũng đã bắt tay cùng nhiều thương hiệu lớn như Vietnam Airlines, LG, FIFA Online 4 hay PGI… nhằm kết nối thế mạnh của FPT Play cùng các đơn vị, từ đó tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng, góp phần mở rộng thị phần, mang lại doanh thu và gia tăng nhận thức của khách hàng về thương hiệu.

Nhu cầu khám phá cái mới của đông đảo khách hàng, đặc biệt ở tệp khách hàng gen Z, tiếp tục là động lực để FPT Play tìm kiếm nhiều hướng đi khác nhau trong việc quảng bá thương hiệu. Việc tăng cường hợp tác win-win cùng những “ông lớn” là cách để đơn vị mang đến những trải nghiệm độc nhất cho khách hàng, qua đó đóng góp vai trò quan trọng trong việc khẳng định giá trị thương hiệu FPT Play.

>> FPT Play mang sắc màu mới đến V.League 2023

S.T

Ý kiến

()