Chúng ta

FPT Play bắt tay Grab tung loạt ưu đãi ẩm thực, giải trí

Thứ sáu, 25/8/2023 | 13:09 GMT+7

Người dùng dịch vụ của FPT Play và Grab có thể nhận nhiều ưu đãi giải trí và ẩm thực từ chương trình "Play phim hay, Grab ngay món ngon".

Chương trình hợp tác "Play phim hay, Grab ngay món ngon" được hai đơn vị FPT Play và Grab công bố tối 14/8 mang đến ưu đãi giải trí, ẩm thực cho hàng triệu người dùng. Áp dụng đến hết ngày 30/10, FPT Play có hai ưu đãi cho người dùng Grab. Khi đặt đơn hàng đồ ăn từ các nhà hàng trong danh mục "Triệu món 33.000 đồng" trên ứng dụng Grab, người dùng được trải nghiệm gói dịch vụ EMAX trong vòng 7 ngày. Người dùng Grab lần đầu đăng ký hoặc gia hạn gói hội viên GrabUnlimited có thể sử dụng gói dịch vụ SMAX trong 30 ngày không mất phí.

SMAX là gói dịch vụ phổ biến của FPT Play, cho phép trải nghiệm đầy đủ các nội dung trên tối đa ba thiết bị cùng lúc. EMAX là gói dịch vụ chuyên biệt, tập trung vào các nội dung giải trí, với hàng nghìn tựa phim và các show giải trí độc quyền.

-4464-1692943643.png

Người dùng Grab được tặng gói FPT Play khi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn. Ảnh: FPT Play

Chị Trần Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc FPT Play kỳ vọng chương trình ưu đãi giúp người dùng có cơ hội thưởng thức những món ăn từ Grab, đồng thời trải nghiệm những tựa phim độc quyền trên nền tảng.

"Từ chương trình này, tôi tin người dùng sẽ có cơ hội tận hưởng nhiều lợi ích khác thông qua các ý tưởng hợp tác trong tương lai", chị Trang chia sẻ.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký mới tài khoản FPT Play trên website được tặng 4 tháng trải nghiệm miễn phí gói hội viên GrabUnlimited. Gói hội viên này bao gồm bộ ưu đãi miễn phí giao đơn hàng GrabFood cùng các khuyến mãi khác từ Grab. Người dùng có thể tìm thấy ưu đãi này trong mục FPT Play Rewards, chỉ áp dụng cho lần đầu đăng ký GrabUnlimited.

-7811-1692943643.jpg

Người dùng mới của FPT Play miễn phí 4 tháng gói hội viên GrabUnlimited. Ảnh: FPT Play

Bà Vũ Phương Nga - Phó giám đốc Thương mại Grab Việt Nam cho biết hợp tác với FPT Play nằm trong chiến lược mang nhiều tiện ích và ưu đãi cho người dùng.

"Với người dùng của Grab, chúng tôi hy vọng gói hội viên sẽ là giải pháp tối ưu chi phí, song vẫn đáp ứng nhu cầu hàng ngày và nhận thêm những đặc quyền từ các đối tác, điển hình như các dịch vụ giải trí của FPT Play", bà Nga nói.

FPT Play là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trên đa nền tảng. Theo báo cáo của GroupM, đơn vị này có hơn 35 triệu người dùng đã đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ, ghi nhận đến tháng 8/2023. Sở hữu hai nền tảng công nghệ tiên tiến là IPTV và OTT, đơn vị cung cấp các kênh truyền hình trong nước, quốc tế các gói phim truyện và nhóm kênh thể thao cùng các nội dung độc quyền.

Để theo dõi các chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ của FPT Play, độc giả liên hệ hotline 19006600 hoặc truy cập website.

Ý kiến

()