Chúng ta

FPT Play sắp lên sóng mùa 2 show vũ đạo Street Women Fighter

Thứ hai, 21/8/2023 | 10:41 GMT+7

Chương trình thực tế về vũ đạo nổi tiếng của Hàn Quốc ra mắt mùa hai với 8 đội nhảy quốc tế, phát sóng từ ngày 22/8 trên FPT Play.

Street Women Fighter (tựa tiếng Việt: Nữ chiến binh đường phố) là chương trình vũ đạo sống còn đầu tiên của Mnet. Show gồm 8 đội nhảy xuất sắc so tài để giành chức vô địch K-Dance Crew. Ngay sau khi thông báo sẽ đưa Street Woman Fighter trở lại, nhà đài Mnet đã công bố danh sách các nhóm nhảy gồm Jam Republic, 1Million, TSUBAKILL, Deep N Dap, Bebe, MANNEQUEEN, Wolf’Lo và LADYBOUNCE. Các đội tranh tài vũ đạo thuộc nhiều thể loại khác nhau như hiphop, waacking, lock, krumping và breakdancing.

-1725-1692583236.png

Nhóm Jam Republic dẫn đầu bởi Kirsten Dodgen (ngoài cùng bên phải).

Trong số các đội thi. Jam Republic và TSUBAKILL là các nhóm không thuộc Hàn Quốc. Jam Republic sở hữu nữ thủ lĩnh từng là thành viên của Royal Family Dance Crew, nhóm nhảy chiến thắng giải vô địch Hip-Hop Dance thế giới ba lần. Nhóm này đã từng nhiều lần hợp tác với các nghệ sĩ như Justin Bieber, Jennifer Lopez và cả những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. TSUBAKILL từ Nhật Bản cũng từng hợp tác với ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Janet Jackson và giọng ca nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc - Takuya Kimura.

6 nhóm còn lại của Hàn Quốc cũng quy tụ nhiều tài năng. 1Million do vũ công Lia Kim làm trưởng nhóm, từng góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc K-Pop của Lee Hyori, Twice, Sunmi, Mamamoo và Hwasa. Trong khi đó, Deep N Dap là nhóm dàn dựng vũ đạo cho Mamamoo, Red Velvet, Jessi. Bebe giữ vai trò sáng tạo vũ đạo cho Kai, CL hay aespa...

-1731-1692583236.png

Monika, thành viên của PROWDMON ngồi ghế giám khảo. 

Tại vòng loại K-Pop Death Match Mission. 8 nhóm vũ công đã phô diễn kỹ năng trên nền những bản hit của những công ty giải trí lớn như YG, JYP, SM và HYPE, nhận về đánh giá cao của người hâm mộ toàn cầu.

Street Woman Fighter mùa hai có sự đổi mới trong hệ thống bình chọn. Ngoài việc bình chọn trực tuyến, khán giả sẽ được mời đến theo dõi trực tiếp và bỏ phiếu cho các nhóm nhảy từ thử thách đầu tiên. Monika, thành viên của PROWDMON, trở lại với vai trò giám khảo. Nữ vũ công được đánh giá là bậc thầy vũ đạo với phong cách mạnh mẽ, cá tính. Cùng với Monika, Shownu, trưởng nhóm kiêm vũ công chính của Monsta X, cùng Bae Yoon Jung, biên đạo múa nổi tiếng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo. Trong khi đó, MC của chương trình là Kang Daniel.

Street Woman Fighter mùa hai được phát sóng trên FPT Play, song song với Hàn Quốc vào thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 22/8. Bên cạnh show vũ đạo, nền tảng còn có kho nội dung với nhiều chương trình giải trí, phim ảnh, thể thao khi đăng ký các gói Smax/Svip.

>> Phim 'Người Nhện: Du hành vũ trụ nhện' chiếu trên FPT Play

S.T

Ý kiến

()