Chúng ta

Võ Hạ Trâm lên sóng Giao lộ thời gian mùa 3 của FPT Play

Thứ sáu, 28/7/2023 | 15:32 GMT+7

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm sẽ tham gia số thứ hai của chương trình, phát sóng vào 20h thứ bảy, ngày 29/7 trên FPT Play. 

Số thứ hai của chương trình Giao Lộ Thời Gian mùa 3 sẽ mang đến sự kết hợp giữa những ca khúc có tuổi trên 60 năm như Đêm Trăng, Khối Tình Trương Chi, Anh Còn Cây Đàn hay Sơn Nữ Ca cùng loạt nhạc phẩm mới...

Tham gia chương trình, Hạ Trâm sẽ trình diễn bốn ca khúc theo chủ đề "Vẫn ánh trăng soi". Trong đó có ba ca khúc kết hợp với dàn ca sĩ đồng hành là Nhật Thủy, Quỳnh Anh và Phạm Đình Thái Ngân. Điểm nhấn của buổi diễn nằm ở bản mashup hai ca khúc cùng sáng tác về thi sĩ Hàn Mặc Tử nhưng có tuổi đời cách nhau nửa thế kỷ là Hàn Mặc Tử và Huyền Thoại.

-9812-1690529991.png

Phạm Đình Thái Ngân sẽ song ca cùng Võ Hạ Trâm. Ảnh: FPT Play.

Thể hiện tiết mục này cùng Võ Hạ Trâm, Phạm Đình Thái Ngân không khỏi xúc động. Giọng ca Cần một ai đó nói: "Gặp lại chị Võ Hạ Trâm, Ngân nhớ về thời gian mình chập chững đến với âm nhạc. Khi ấy mình là thí sinh còn chị ngồi ghế ban giám khảo trong một cuộc thi tài năng. Được song ca với chị Võ Hạ Trâm như một sự ghi nhận cho những nỗ lực của Ngân trên hành trình làm nghề".

Ngoài ra, bản hit Về với nhau cũng sẽ được Giám đốc âm nhạc Dương Cầm, biến tấu với giai điệu mới lạ khi kết hợp cùng ca khúc Trăng Sơn Cước. Sự kết hợp này khiến chính Hạ Trâm ngạc nhiên: "Hai ca khúc được kết hợp một cách vừa vặn đến không ngờ. Bản mashup của chương trình có giai điệu bắt tai đúng với tinh thần của bài hát gốc nhưng lại mang đến sự mới lạ, thích thú cho người nghe".

-6460-1690529992.png

Võ Hạ Trâm phối hợp cùng dàn ca sĩ đồng hành chương trình. Ảnh: FPT Play.

Khi luyện tập tiết mục này, nữ ca sĩ đã trực tiếp hướng dẫn loạt động tác vũ đạo đậm chất Bollywood đến các ca sĩ đồng hành. Giọng ca Chợt như giấc mơ nói mình là fan cứng của chương trình bởi yếu tố thuần về âm nhạc và đậm tính chuyên môn. Vì vậy góp mặt tại đây là cách cống hiến cho khán giả, đồng thời thêm cơ hội rèn dũa bản thân.

Chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian mùa 3 do FPT Play sản xuất thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ số đầu tiên lên sóng. Chương trình liên tục góp mặt vào top những chương trình được quan tâm trên hệ thống FPT Play. Khán giả cũng có nhiều phản hồi tích cực về format mới của chương trình, dàn nghệ sĩ góp mặt và loạt bản phối mới lạ từ những ca khúc quen thuộc.

Điểm thú vị của Giao Lộ Thời Gian mùa 3 nằm ở ba gương mặt nghệ sĩ Phạm Đình Thái Ngân, Nhật Thủy (Quán quân Vietnam Idol 2014) và Quỳnh Anh (Á quân Sao Mai 2019). Đây sẽ là ba “sứ giả” âm nhạc xuất hiện xuyên suốt trong tất cả số phát sóng mùa 3 của chương trình. Những câu chuyện kể bằng giai điệu thuộc nhiều chủ đề sẽ được các nghệ sĩ truyền tải đến khán giả một cách sống động, mang đậm tinh thần tuổi trẻ.

Nhân tố hấp dẫn khiến khán giả phải chờ đợi đến mỗi số của chương trình chính là những giọng ca nổi tiếng, theo đuổi đa dạng dòng nhạc và phong cách biểu diễn như Võ Hạ Trâm, Thanh Duy Idol, Hà Lê, Quốc Thiên, Bùi Lan Hương hay Mai Tiến Dũng… Đến với Giao Lộ Thời Gian mùa 3, các nghệ sĩ sẽ vượt qua giới hạn của bản thân để thăng hoa cùng những ca khúc đã ăn sâu vào tâm trí khán giả nhưng nay được “thay màu áo mới” bằng những bản phối phá cách.

Đặc biệt chỉ có ở mùa 3, loạt nhân vật khách mời ngồi ghế bình luận như NSƯT Chí Trung, NSƯT Trần Lực hay những nghệ sĩ, KOLs có tình yêu mãnh liệt dành cho dòng nhạc xưa sẽ cùng host của chương trình - MC Đinh Tiến Dũng - chia sẻ cảm nhận khi thưởng thức những ca khúc bất hủ, qua cách cảm nhận và thể hiện của những nghệ sĩ trẻ.

>> FPT Play tung Giao Lộ Thời Gian mùa 3 phiên bản mới

S.T

Ý kiến

()