Chúng ta

Giao Lộ Thời Gian của FPT Play đón 50 khách mời sau 2 mùa

Thứ năm, 13/7/2023 | 11:14 GMT+7

Sau hai mùa được trình chiếu, chương trình âm nhạc ‘Giao Lộ Thời Gian’, do FPT Play sản xuất, đã nhận được sự yêu mến và trở thành món ăn tinh thần của đông đảo khán giả yêu nhạc. 

Sau 25 số phát sóng với 50 khách mời là những nghệ sĩ ở nhiều thế hệ, hai mùa của chương trình Giao Lộ Thời Gian do FPT Play sản xuất nhanh chóng trở thành lựa chọn giải trí của hàng triệu khán giả yêu nhạc. Thông qua ba phần “Hát đổi hit”, “Hit chính chủ” và “Hit vượt thời gian”, rất nhiều ca khúc có tuổi đời hàng thập kỷ được làm mới và có sức hút đặc biệt với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ.

Chưa dừng lại ở đó, những giọng ca gắn bó với nhiều thế hệ khán giả như danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Thanh Hà hay Phương Thanh… trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội khi lần đầu thể hiện lại những ca khúc Gen Z nhưng vẫn giữ được dấu ấn cá nhân trong từng phần trình diễn.

Sự giao thoa của các thế hệ nghệ sĩ và thể loại âm nhạc qua nhiều thời kỳ đã làm nên dấu ấn đặc biệt của chương trình trong lòng khán giả.

Video tổng kết chương trình Giao Lộ Thời Gian mùa 1 và 2:

>> FPT Play và VOH trở thành đối tác chiến lược

S.T

Ý kiến

()