Chúng ta

FPT Play phát sóng trận CLB Hải Phòng gặp Rangers FC

Thứ ba, 15/8/2023 | 10:55 GMT+7

Trận đấu vòng sơ loại Cup C1 châu Á giữa CLB Hải Phòng và CLB Rangers diễn ra lúc 18h30 ngày 15/8, được FPT Play phát sóng trực tiếp.

Trận đấu diễn ra trên sân vận động Mong Kok. Làm khách nhưng lợi thế của đại diện đất cảng là được thi đấu thường xuyên tại V.League. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có nhiều cơ hội để thử nghiệm đội hình, các cầu thủ có nhiều thời gian làm quen, hiểu lối chơi của nhau. Ngoại binh Mpande Joseph Mbolimbo đang có màn trình diễn tốt khi đóng góp 4 pha lập công tại V.League 2023. Họ sở hữu những cầu thủ nội dày dạn kinh nghiệm như Nguyễn Hải Huy, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường.

Nếu giành vé tham dự vòng bảng Cup C1 châu Á, Hải Phòng sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội góp mặt tại sân chơi AFC Cup.

-4890-1692071525.png

Hải Phòng FC sẽ có trận đấu nhiều khó khăn trên đất khách.

Với đội chủ nhà, họ tập hơn nhiều cái tên chất lượng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil như Akito Okamoto, Min-kyu Kim và Walter Soares Belitardo Junior. Cùng với đó là bộ ba tuyển thủ Hong Kong: Yiu Ho Ming, Lam Hin Ting và Leung Hing Kit. Đây là những cái tên được giới chuyên môn đánh giá có lối đá sắc sảo, có nền tảng thể lực, kinh nghiệm thi đấu.

Rangers FC sở hữu thành tích đứng thứ 3 đấu trường quốc nội trong mùa giải vừa qua. Nhưng đội chủ nhà đã không thi đấu trong gần 3 tháng, từ khi mùa bóng 2022 kết thúc. Điều đó khiến cầu thủ gặp khó khăn trong việc tìm lại cảm giác thi đấu và sự ăn ý trong chiến thuật.

Bên cạnh đó, đội bóng này thi đấu không quá xuất sắc ở các giải đấu quốc tế. Đây là lần đầu họ chinh chiến tại Cup C1 châu Á. Nắm trong tay 9 ngoại binh nhưng thể lệ AFC Champions League chỉ cho phép sử dụng 6 cầu thủ nước ngoài, ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đại diện Hong Kong.

-2793-1692071526.png

Rangers có lợi thế khi được chơi trên sân nhà.

Sẽ không dễ để Hải Phòng ngăn bước đối thủ. Nhưng nếu chia cắt được các nhân tố nổi bật phía đối phương, tận dụng lối chơi kỹ thuật, tốc độ ở khu vực trung tuyến để kiểm soát bóng, đại diện Việt Nam tự tin nghĩ đến kết quả có lợi. Cơ hội đi tiếp chia đều khi đôi bên có những lợi thế và khó khăn nhất định. Điều này tăng thêm tính hấp dẫn cho cuộc chạm trán sắp tới.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền truyền hình các giải đấu thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá châu Á - AFC trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021-2024. Khán giả đón xem màn chạm trán giữa Rangers và Hải Phòng FC được phát sóng trực tiếp vào 18h30 ngày 15/8 trên website FPT Play và ứng dụng FPT Play.

>> FPT Play phát sóng độc quyền Siêu Cup châu Âu

S.T

Ý kiến

()