Chúng ta

FPT Play phát trực tiếp Siêu cup Anh

Thứ ba, 1/8/2023 | 14:42 GMT+7

Trận tranh Siêu cup giữa Arsenal và Man City diễn ra vào 22h ngày 6/8, được phát trực tiếp trên FPT Play.

Cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley, sức chứa 90.000 chỗ ngồi. Khán giả Việt Nam có thể theo dõi trận tranh Siêu cup Anh trên website FPT Play hoặc ứng dụng FPT Play.

Trận tranh Siêu cup Anh là cuộc đấu giữa đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh và "nhà vua" Cup FA mùa giải gần nhất. Tuy nhiên trong mùa 2022 - 2023, Man City đã lên ngôi ở cả hai giải đấu, nên đối thủ của họ tại Siêu cup Anh là Arsenal - Á quân Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. Đây là 2 CLB đã tạo nên cuộc đua vô địch căng thẳng tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm ngoái.

-4201-1690875338.png

Á quân Ngoại hạng Anh đối đầu Man City tại Siêu cup.

Trong trận đấu vào cuối tuần này, nếu sau 90 phút thi đấu chính thức, cuộc đọ sức giữa Arsenal và Man City vẫn có kết quả hòa thì đôi bên không cần đá thêm 30 phút hiệp phụ. Thay vào đó, kết quả loạt sút penalty sẽ xác định đội vô địch. Cả hai đội có tối đa 6 quyền thay đổi người trong trận đấu này. Điều này giúp hai HLV viên là Mikel Arteta cùng Pep Guardiola có thêm lựa chọn để tạo ra đột biến và sự đa dạng trong lối chơi.

Là danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới nên cả Arsenal lẫn Man City đều quyết tâm giành được cup vô địch. Ở trận chiến trên SVĐ Wembley ngày 6/8, sẽ có 3 cuộc chạm trán, ảnh hưởng nhiều tới thành bại đôi bên. Thứ nhất là màn đấu trí giữa 2 vị chiến lược gia trên băng ghế chỉ đạo là Mikel Arteta và Pep Guardiola.

Họ là những người chỉ đạo chiến thuật, đọc trận đấu và đưa ra phương án lựa chọn nhân sự. Thành bại của pháo thủ và nửa xanh thành Manchester sẽ phụ thuộc vào quyết định của hai vị thuyền trưởng. Ngoài ra, ở trên sân, sự chú ý dành cho cuộc đọ sức giữa Martin Odegaard và Bernardo Silva. Cả hai được xem như những nhạc trưởng trong lối chơi cùng nhãn quan chiến thuật.

-7543-1690875338.png

Man City là đội vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup mùa giải 2022 - 2023.

Thứ ba là màn đối đầu ở khu trung tuyến, giữa Declan Rice với Rodri. Họ đều là những tiền vệ sở hữu bộ kỹ năng đánh chặn ấn tượng cùng các pha dứt điểm tầm xa chất lượng. Ngôi sao người Anh đang muốn chứng minh giá trị của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Trong khi Rodri khao khát cho người hâm mộ thấy đẳng cấp ngôi sao thế giới ở thời điểm hiện tại.

Độc giả tải ứng dụng FPT Play và đăng ký gói dịch vụ SMAX/SVIP/SPORT để tận hưởng không giới hạn nhiều giải thể thao quốc tế và trong nước như UEFA Champions League, UEFA Europa League, V.League 1, V.League 2, Cúp Quốc gia, NBA, Bellator MMA và PFL.

>> Chứng kiến VAR trình làng V-League trên FPT Play

S.T

Ý kiến

()