Chúng ta

FPT Play Box khuyến mãi hè 'sốc tận nóc'

Thứ hai, 15/5/2017 | 14:43 GMT+7

Với ưu đãi hơn 30%, FPT Play Box sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn mùa giải Ngoại hạng Anh 2017-2018.

Từ ngày 15-31/5, chỉ với 1.590.000 đồng, khách hàng sẽ được sở hữu trọn bộ FPT Play Box và một năm sử dụng gói kênh Family. 

Anh-2-1-2199-1494833433.jpg

Gói ưu đãi giảm say của FPT Play Box chỉ áp dụng trong hơn nửa tháng.

Chương trình áp dụng cho các khách hàng mua mới và kích hoạt thanh toán 0 đồng trong gói kênh Family. Để được xem miễn phí gói kênh, khi chọn mua gói 0 đồng/tháng, khách hàng đồng thời sẽ được mua gói 0 đồng liên tiếp trong 12 tháng để thụ hưởng trọn vẹn quyền lợi. Đối với các khách hàng đã sử dụng hết thời hạn khuyến mãi gói Premium, VTVCab hoặc Family để tiếp tục sử dụng hai gói kênh này khách hàng cần đăng ký mua gói kênh.

Nhóm kênh Family bao gồm 4 kênh truyền hình quốc tế hàng đầu: Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD, Nation Geographic Channel HD. Tất cả kênh giải trí đều có phụ đề tiếng Việt. Để biết cách kích hoạt gói 0 đồng, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây.

FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối Internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh. FPT Play Box được lắp đặt đơn giản; không cần mua thêm các loại dây rườm rà, tương thích với tất cả nhà mạng, mọi Tivi, có khả năng kết nối được cả Wi-Fi và dây LAN.

Nội dung có trên FPT Play Box rất phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng như: Netflix, NhacCua Tui, Zing MP3, YouTube, Google Chrome, 4K Player, Browser, ABC Play - ứng dụng có mặt duy nhất trên FPT Play Box, giúp bé vừa học, vừa chơi các chương trình thiếu nhi bổ ích.

FPT Play và FPT Play Box đang có nhiều gói dịch vụ hấp dẫn như gói kênh Quốc tế Premium (Qnet), gói kênh Family, gói kênh VTVcab, giải Ngoại hạng Anh... Song song đó, rất nhiều nội dung có bản quyền được FPT Play ưu ái trình chiếu không tốn phí từ phim truyền hình và điện ảnh như: Mặt nạ Quân vương, Giấc mơ làm ca sĩ, Sứ mệnh trái tim, Ngục tù, Những kẻ đào tẩu… đến nhiều chương trình thể thao cùng hàng nghìn nội dung hấp dẫn khác.

Hiện FPT Play là ứng dụng TV Online đa nền tảng với nội dung truyền hình phong phú, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam. Với thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định cùng chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play đang mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn.

Khách hàng có thể truy cập tại đây để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

>> Hát Karaoke chất lừ trên FPT Play Box

Chi Vy

Ý kiến

()