Chúng ta

4 kênh quốc tế ‘khủng’ đổ bộ FPT Play Box

Thứ hai, 8/5/2017 | 14:27 GMT+7

Star Movies HD, Star World HD, Channel [V] HD, Nation Geographic Channel HD, thuộc nhóm kênh Family, vừa được FPT Play Box cập nhật để phục vụ người dùng.

Tất cả các kênh giải trí đều có phụ đề tiếng Việt.

fpt-play-box-7244-1494226168.jpg

4 kênh quốc tế thú vị vừa được FPT Play Box cập nhật để thỏa mãn nhu cầu phong phú của người dùng.

Kênh Star Movies nổi tiếng, luôn được đánh giá là một trong những kênh phim truyện được rất nhiều người ưa thích. Khách hàng sở hữu FPT Play Box sẽ được tận hưởng cả một thế giới phim ‘bom tấn’ mới nhất của Holywood ngay tại nhà với độ phân giải cao.

Đặc biệt, khung giờ 20h tối thứ Bảy hằng tuần sẽ giới thiệu tới khán giả các bộ phim chiếu rạp mới nhất và được khán giả mong chờ nhất như: The Avenger, Hunger Games, Iron Man, The Hobbit, Monster University, The Twilight Saga… Ngoài ra, Star Movies còn phát sóng trực tiếp các lễ trao giải điện ảnh danh giá: Oscar, Quả cầu vàng,…

Trong khi đó, Star World là kênh truyền hình giải trí tổng hợp hàng đầu dành cho nữ giới lâu năm nhất châu Á - 20 năm. Star World nắm bắt các xu hướng mới của giới nữ trẻ, những người yêu thích các thương hiệu cao cấp và phong cách sống mới với các nội dung phát sóng độc quyền về phim truyền hình, phim hài và đặc biệt là các cuộc thi tài năng, chương trình truyền hình thực tế: Asia’s Next Top Model, American Idol, Candidly Nicole, Styled to Rock UK, Million Dollar Listings LA, Master Chef…

Danh-sach-kenh-9857-1494226168.jpg

Thứ tự các kênh trên 'sóng' FPT Play Box.

Ngoài ra, Star World còn trực tiếp các buổi lễ, sự kiện đặc biệt từ Mỹ và các nơi trên khắp thế giới: Miss Universe, Annual Grammy Awards…

Với Channel [V], kênh ca nhạc quốc tế dành riêng cho khán giả truyền hình châu Á, nơi hội tụ thường xuyên của các ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và châu Á. Theo thống kê, Channel V có số lượng khán giả ở châu Á lớn hơn MTV châu Á.

Cuối cùng, National Geographic Channel HD (NGC) là kênh truyền hình khoa học khám phá nổi tiếng với những chương trình truyền tải kiến thức rất hấp dẫn người xem bởi nội dung thông minh, sáng tạo.

Gói kênh Family được tính phí trong nhóm kênh mở rộng, khách hàng cần khởi động lại thiết bị để nhóm kênh Family được cập nhật trên danh sách kênh tại chuyên mục truyền hình.

Các bước thực hiện kích hoạt nhóm kênh Family:

Bước 1: Vào chuyên mục truyền hình, chọn bất kỳ vào 1 trong 4 kênh của nhóm gói hoặc chọn vào logo có tên Family bên dưới, góc trái màn hình.

Thanh-toan-goi-kenh-5729-1494226168.jpg

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều gói khác nhau.

Bước 2: Nhấn đồng ý để tiếp tục giao dịch, sau đó chọn gói thời hạn sử dụng phù hợp.

Chi tiết thời hạn sử dụng của nhóm kênh Family.

Bước 3: Chọn thanh toán bằng thẻ điện thoại hoặc mã khuyễn mãi (nếu có) và hoàn thành thanh toán.

Các kênh truyền hình đặc sắc trong gói kênh Family của FPT Play Box hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng  những phút giây giải trí cùng gia đình, bạn bè...

>> FPT Telecom tiên phong cung cấp dịch vụ IPv6

Chi Vy

Ý kiến

()